Bán đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu không có điều kiện kinh tế khá giả nhưng đã “ngán” với một chiếc đồng hồ tầm trung thông thường, đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng là một trong những gợi ý mà người dùng nên cân nhắc.

Bán đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng

Thị trường smartwatch đang khá sôi động với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm mới trên thị trường được tích hợp những tính năng vượt trội hơn hẳn một chiếc đồng hồ thông thường. Hãng sản xuất InWatch cũng không dễ bỏ qua thời cơ “béo bở” này, đánh mạnh vào phân khúc smartwatch  giá rẻ. Minh chứng rõ ràng nhất là hãng này đang bán đồng hồ inwatch Binwatch C plus chính hãng với mức giá cực kỳ dễ chịu.

Tổng quan về yếu tố thiết kế

Bán đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng

Kiểu dáng thiết kế của inwatch B

Nhìn tổng thể có thể thấy inwatch B và inwatch C Plus có kiểu dáng khá trẻ trung, thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng. inwatch B có thiết kế khá tương đồng với sản phẩm iWatch của Apple. Viền máy được làm từ chất liệu kim loại khá mạnh mẽ. Dây đeo máy được làm từ cao su nên khá mềm mại, không khiến người dùng quá bị gò bó hoặc khó chịu.

Bán đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng

Kiểu dáng thiết kế của inwatch C Plus

inwatch C Plus cũng sở hữu thiết kế khá tương đồng với màn hình vuông, nút nguồn bố trí ở cạnh trái và dây đeo bằng cao su. Hiện sản phẩm đang có sẵn tại thị trường Việt Nam với các tùy chọn vàng, xám và trắng.

Màn hình – Cấu hình

Bán đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng

Như đã đề cập ở trên, cả hai máy đều có màn hình cảm ứng hình vuông, độ phân giải 240 x 240 pixel. Người dùng có thể sử dụng máy không chỉ để xem giờ mà còn có thể sử dụng một số tính năng thông minh khác đơn cử như lướt facebook, chụp ảnh thậm chí là kết nối với di động thông qua Bluetooth.

Bán đồng hồ inwatch B và inwatch C Plus chính hãng

Màn hình của inwatch C Plus

inwatch C Plus được tích hợp vi xử lý MTK 6260A, xung nhịp 535 MHz và RAM 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ 32 GB. Trong khi đó, các chỉ số tương ứng trên inwatch B là MTK6260A, 533MHz, RAM 128MB và bộ nhớ trong 64 GB.

Kết luận

Hiện nay đồng hồ inwatch B và inwatch C plus chính hãng đang được bán tại Msmobile với mức giá chỉ 1,05 triệu. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm những tính năng của một chiếc smartwatch với mức giá hợp lý thì đây là 2 lựa chọn nên cân nhắc.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.59282 sec| 2061.555 kb