6 lý do khiến bạn tin LG G4 tốt hơn so với Galaxy S6/S6 Edge

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG G4 F500 đã chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 28/4 vừa qua với những cải tiến đáng kể về màn hình, camera, cấu hình cũng như thiết kế.

Với rất nhiều thay đổi như vậy, liệu chiếc LG G4 F500 có đánh bại được bộ đôi Samsung Galaxy s6 Nhật Bản/S6 Edge đang thực sự rất thành công trên thị trường hiện nay hay không?

Dưới đây là 6 lý do khiến bạn tin rằng G4 F500 sẽ vượt qua hai smartphone của Samsung.

TỶ LỆ MÀN HÌNH TỐT HƠN

LG G4 sở hữu kích thước màn hình lớn hơn xong tỷ lệ chiếm dụng diện tích lại cao hơn khá nhiều so với Samsung Galaxy s6 Hàn và S6 Edge. Cụ thể, màn hình cảm ứng trên LG G4 chiếm 75,97% diện tích mặt trước, trong khi con số này trên S6 và S6 Edge lần lượt là 70,48% và 71,75%. Nhờ vậy mà kích thước tổng thể của LG G4 không lớn hơn so với Galaxy S6 quá nhiều mặc dù kích thước màn hình của máy lớn hơn (5.5 inch so với 5.1 inch).

Tỷ lên màn hình của G4 F500 lớn hơn

Điều này chứng tỏ cho việc LG sử dụng mặt trước một cách hiệu quả hơn so với Samsung giúp cho người sử dụng tương tác tốt hơn với thiết bị của mình.

HỖ TRỢ THẺ NHỚ MỞ RỘNG

Samsung đã hoàn toàn thay đổi thiết kế của dòng điện thoại cao cấp Galaxy S trên bộ đôi sản phẩm mới với kim loại nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực.

Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ trên LG G4 F500

Cùng với đó, Samsung đã loại bỏ khe cắm thẻ nhớ MicroSD trên sản phẩm của mình. Trong khi đó, vẫn thiết kế bằng nhựa vànắp lưng có thể tháo rời, LG G4 còn hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

PIN DUNG LƯỢNG CAO HƠN VÀ CÓ THỂ THÁO RỜI, DỄ DÀNG THAY THẾ

LG đã cải tiến  rất nhiều trong thiết kế, tuy nhiên mặt lưng tháo rời vẫn được áp dụng trên chiếc G4. Nó cho phép người dùng thay thế pin một cách nhanh chóng cũng như việc mở rộng thời lượng sử dụng bằng những viên pin rời một cách dễ dàng. Tuy nhiên, Galaxy S6 và S6 Edge lại không có được sự ưu đãi này từ Samsung.

LG G4 F500 có dung lượng Pin mà nhiều đối thủ mơ ước

Ngoài việc sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh lớn hơn Galaxy 6 hay cả S6 Edge (2550 mAh, 2600 mAh), LG G4 tối ưu năng lượng một cách hiệu quả hơn nhờ  được trang bị vi xử lý Snapdragon công nghệ mới của Qualcomm.

MÀN HÌNH LỚN HƠN

Nếu bạn thích một thiết bị màn hình lớn để trải nghiệm lướt web, chơi game, xem phim,… thì G4 sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn đó. Màn hình của LG G4 (5,5 inch) ngoài độ phân giải 2K sắc nét cùng với công nghệ Quantum cho chất lượng hình ảnh sống động, rực rỡ và độ sáng vượt trội.

KHẨU ĐỘ ỐNG KÍNH LỚN HƠN

Samsung từng tự hào khi giới thiệu Galaxy S6 và Galaxy S6 edge có camera 16MP kèm tính năng chống rung quang học OIS và ống kính khẩu độ f/1.9. Nhưng LG G4 vừa trình làng có camera vượt trội hơn với ống kính có độ mở f/1.8 cùng OIS, cho khả năng chụp ảnh tốt hơn, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Nhưng LG G4 vừa trình làng có camera vượt trội hơn với ống kính có độ mở f/1.8

SELFIE VỚI CAMERA TRƯỚC LÊN TỚI 8MP

Với độ phân giải camera trước lên tới 8MP, LG G4 F500 đã vươn lên đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng smartphone có số chấm camera trước lớn nhất, chỉ sau HTC Desire Eye với 13MP. Tất nhiên, chúng ta cần phải có những so sánh cụ thể và chi tiết hơn nữa , nhưng  với 8MP bạn có thể làm nhiều điều hơn với những bức ảnh selfie của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13045 sec| 2065.391 kb