3 lý do nên mua Samsung Galaxy C7 tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là địa chỉ đã có uy tín chuyên phân phối các dòng máy xách tay và máy chính hãng, sau đây là những lý do bạn nên mua Galaxy C7 tại MSmobile.

 

Samsung Galaxy C7 là chiếc smartphone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện đang được bán ra với mức giá khác nhau, chất lượng cũng khác nhau (nguy cơ cũ mới lẫn lộn). Bạn đang lo lắng không biết mua ở đâu bởi  hàng chục cửa hàng - hàng chục thương hiệu khác nhau đem đến rất nhiều sự lựa chọn. Nếu không may, rất có thể bạn sẽ mua phải loại máy không đạt chuẩn (hoặc dựng lại) với lại mức giá không hề nhỏ. Vậy đâu là nơi thực sự bạn có thể tin tưởng đặt niềm tin?

 

Chi tiết giá bán Samsung Galaxy C7 bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

  1. Samsung Galaxy C7 là hàng nguyên bản 100% - Nguyên Seal

 

Samsung Galaxy C7 là hàng nguyên bản 100% - Nguyên Seal

 

Hiện dòng sản phẩm Galaxy C7 tại MSmobile là hàng nguyên Seal phiên bản Quốc Tế SM-C7000, mới 100% fullbox đầy đủ phụ kiện sạc cáp tai nghe chính hãng. Bạn sẽ được tự tay mở hộp, kiểm tra và test máy, nhận được sự đồng ý mới mua. Nếu không phải hàng chuẩn đảm bảo các yêu cầu chất lượng bạn vẫn có quyền từ chối mua sản phẩm mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Nếu không có điều kiện để kiểm tra, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy tại MSmobile bới trước khi có hàng trên tay, MSmobile đều đã thông qua quy trình nhập hàng chính hãng, đóng gói cẩn thận và tỉ mỉ, nếu nhận máy phát sinh bất cứ lỗi nào trong khi sử dụng bạn đều có thể sử dụng các gói Bảo hành 1 đổi 1 và sẵn sàng được hỗ trợ ngay khi cần thiết, hoàn ngay tiền mặt nếu không được như cam kết.

 

  1. Giá bán hấp dẫn

 

Samsung Galaxy C7 là sản phẩm thuộc tầm giá trung nên với số tiền trung bình, bạn đã có thể sở hữu một trong những sản phẩm tốt nhất của Samsung. Tại MSmobile, chiếc smartphone đang được niêm yết mức giá tầm hơn 7 triệu đồng đã bao gồm bảo hành 1 đổi 1 trong 13 tháng. Đây là một lợi thế tốt không như nhiều nơi, bán máy chưa có bảo hành nếu muốn bảo hành thêm thì bạn phải bỏ ra số tiền cũng không nhỏ để mua để mua thêm.

 

Samsung Galaxy C7 chính hãng giá bán hấp dẫn

 

Quý khách hàng khi đã mua máy, sẽ được trải nghiệm và kiểm tra máy thoải mái trước khi mua bởi hỗ trợ từ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên (nếu có bất cứ vấn đề nào phát sinh, bạn có thể quyết định không mua không sao). Trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ thường xuyên và nhanh chóng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua máy tại MSmobile.

 

  1. Dịch vụ hỗ trợ tận tình

 

Đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và gây dựng thương hiệu, hiểu rõ tâm lý của khách hàng khi có nhu cầu mua và sử dụng smartphone, MSmobile luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu và đem đến dịch vụ hỗ trợ thiết thực nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên 24/7 sẵn sàng lắng nghe bất cứ vấn đề nào của bạn và hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp với một lòng nhiệt thành, hết mình.

Hơn nữa, với tất cả các sản phẩm mua tại MSmobile (thậm chí máy không mua tại MSmobile) đều sẽ được hỗ trợ nâng cấp miễn phí trọn đời. Và thật rắc rồi nếu như bạn mua ở những nơi không có đội ngũ hỗ trợ bạn về vấn đề này.

 

Không chỉ phân phối các sản phẩm Samsung, MSmobile còn cung ứng rất nhiều các dòng sản phẩm điện thoại khác của Apple, Sony, HTC, LG, Motorola,... qua kênh bán hàng online – giao hàng thanh toán tại nhà toàn quốc. Khách hàng quan tâm cũng có thể đến các địa chỉ showroom để xem và mua hàng trực tiếp.

 

 

MSmobile – địa chỉ bán Samsung Galaxy C7 uy tín để gửi gắm niềm tin trọn vẹn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11137 sec| 2060.094 kb