Xiaomi cháy hàng - Samsung thất thế ngay trên sân nhà

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thương hiệu điện thoại cảm ứng khổng lồ của Trung Quốc là XiaoMI đã bắt đầu bán những dòng điện thoại của họ ở Hàn Quốc thông qua chuỗi cửa hàng địa phương là Daiso. Đây là lần đầu tiên máy móc thiết bị di động của họ được bán trực tiếp ở shop tại Hàn Quốc. 
 

xiaomi-mi

 
>>Thông tin dự kiến của Xiaomi Mi5

Tốc độ bán ra khủng khiếp của sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi

Mấy ngày trước, hai loại XiaoMi MI Redmi 3 & Redmi Note 3 có giá trị đợt lượt là 99.000 won (tương đương 82,34 USD) và 129.000 won đã được bày bán Ở cửa hàng Daiso. 

 

xiaomi-mi4

 
Ngay lập tức, 300 chiếc điện thoại XiaoMi MI đã được bán hết chỉ trong vòng một tiếng. Thậm chí, rất đa số người sau khi phải xếp hàng dài chờ mua đã phải ngậm ngùi chấp nhận quay về vì hết hàng. 

Samsung thất thế ngay trên "sân nhà"

Điều đáng nói là trường hợp này diễn ra trong bối cảnh Samsung – hãng smartphone vốn dĩ là niềm tự hào của Hàn Quốc đang cho thấy biểu hiện kinh doanh tuột dốc. Ngoài việc đánh mất ngôi vương Tại thị trường China (cũng vào tay đối thủ cạnh tranh Xiaomi), tình hình kinh doanh trên toàn thế giới của Samsung cũng không khá khẩm hơn. 
 

samsung-galaxy



Cụ thể, báo cáo gần đây nhất cho thấy tình hình kinh doanh của Samsung hết sức ảm đạm. Mảng buôn bán điện thoại cảm ứng quan trọng của họ đang gặp khó với thị trường giảm đáng kể - xuống còn 22% trong Q2 Năm 2015 từ mức hơn 30% vào năm 2003. 

Trong khi đó, phía XiaoMi MI lại có chiến lược bài bản cho công cuộc tấn công vào xứ sở kim chi. Họ bắt tay với các chuỗi đại lý bán sản phẩm rẻ, thậm chí là shop tiện ích với những máy bán smartphone smartphone tự động. người mua chỉ cần lựa chọn điện thoại thông minh, gói cước and in hóa đơn, tiếp nối Điện thoại tư vấn điện thoại cảm ứng và đăng ký họ tên, số chứng minh là ngay ngày hôm sau, điện thoại cảm ứng sẽ được gửi về tận nơi. 
 

xiaomi-va-sam-sung



Tính theo tiêu chí cước phí dành cho người Hàn Quốc thì gói cước thấp nhất cho gói 750MB, Gọi miễn phí 30 phút/tháng là 13.500 won. Sau lúc trả hết cước phí cố định, khách hàng Có thể dễ dàng đổi số, lắp sim khác hay đổi máy mới khác... Chính các tiện ích và mức giá trị bán hợp lý đã khiến XiaoMI đang giành được lợi thế cạnh tranh rõ rệt Tại thị phần Hàn Quốc.
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18124 sec| 2064.883 kb