Tin nhắn chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn muốn dành những lời chúc thật hay và ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình trong dịp sinh nhật?

Những tin nhắn chúc sinh nhật mà bạn tìm thấy ở internet không hề ít nhưng chưa thể lột tả được lòng chân thành cũng như tâm trạng của bạn trong ngày này. Hãy để MSmobile giới thiệu cho bạn một số tin nhắn chúc sinh nhật vừa hay vừa ý nghĩa sau đây nhé.

Xem thêm: [#Độc#] Tải +9999 Hình Nền Bánh Sinh Nhật Đẹp và Độc Nhất 2019

Tin nhắn chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Tin nhắn chúc sinh nhật dành cho bạn bè

1. Happy birthday – Chúc mừng sinh nhật bạn.

Chúc bạn:

Luôn xinh tươi như hoa thiên lý. Sức khỏe mạnh phi thường như đá kim cương. Vượt qua được mọi khó khăn, chông gai, vất vả trong cuộc sống!

2. “Chúc mừng sinh nhật vui tươi

Bạn thêm một tuổi, hát cười vui ghê”

3. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, vào ngày này 20 năm trước có một đứa bé cất tiếng khóc chào đời, và hôm nayđã trở thành một cô gái thật sự xinh đẹp và là một người bạn thân tốt nhất của mình. Chúc bạn hiền luôn trẻ khoẻ và thành đạt và nụ cười luôn nở trên môi nhé!

4. Happy birthday! Chúc bạn thân của tôi một Sinh nhật ấm áp yêu thương.

5. Chúc những điều may mắn và tốt lành nhất sẽ đến với bạn hiền.

Tin nhắn chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

6. Chúc bạn yêu có những phút giây thật tuyệt vời bên gia đình và người than, bạn bè trong ngày ý sinh nhật đầy ý nghĩa này nhé. Luôn mỉm cười, thành công và hạnh phục trong cuộc sống, bạn của tôi. Happy birthday!

7. Ngày hôm nay không giống ngày hôm qua, hôm nay là một ngày hết sức đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã giáng trần. Luôn bình an và may mắn nhé.

8. Chúc bạn của tớ tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn rủng rỉnh đầy túi, bụng ngày càng trở nên nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

9. Chúc tất cả những điều ước trong ngày sinh nhật của bạn tôi đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để thắp sáng những ước mơ nhiệm màu.

10. Mừng ngày sinh nhật của em, chào đón ngày em ra đời cùng ngàn ngôi sao trên trời tỏa sáng.

Tin nhắn chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

11. Chúc mừng sinh nhật, trong năm tới hi vọng bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

12. Tôi ước bạn sẽ có một ngày sinh nhật thật vui và ý nghĩa.

13. Chúc một ngày sinh nhật bình yên, ấm áp bên người mà mình thương yêu.

14. Hãy luôn giữ nét đáng yêu và nụ cười trong trẻo trên môi nhé Đừng thay đổi hình tượng của mình đối với bạn. Chúc mừng sinh nhật.

15. I hope all your birthday dreams and wishes come true - Chúc tất cả các ước nguyện của bạn trong ngày sinh nhật đều sẽ trở thành hiện thực.

16. Not just a year older, but a year better - Thêm một tuổi là thêm sự tốt đẹp.

17. Here's to another year of experience - Đây là thêm một năm trưởng thành hơn.

18. Có thể cả thế giới sẽ không biết và nhớ đến ngày sinh nhật của bạn nhưng với mình ngày này cực kì có ý nghĩa. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, ấm áp. Happy Birthday !

Trên đây là một số lời chúc sinh nhật hay mà MSmobile muốn chia sẻ cùng các bạn. Với những người dùng smartphone thông minh, có thể làm những tin nhắn chúc sinh nhật của mình thêm ấn tượng hơn với nhiều hiệu ứng có trong chiếc điện thoại của mình nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06176 sec| 2060.914 kb