Hướng dẫn cách đăng ký Sim 4G miễn phí nhanh nhất tại hệ thống Viettel

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ sau một ngày nhật được thông báo đổi 4G thì đã có rất nhiều người đến các hệ thống Viettel để đăng ký đổi sim 4G miễn phí.

 

>>> Hướng dẫn tải tập tin và tài liệu về iPhone 6 Plus cũ

>>> Hướng dẫn sửa lỗi ứng dụng bị treo, lag trên iPhone 6 Plus cũ

 

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang có thuê bao hoạt động bình thường và có nhu cầu muốn đổi. Thời gian từ ngày 27/12/2016 đến 28/02/2017, trong khoảng thời gian rất ngắn, bạn nào có nhu cầu hãy nhanh tay đăng ký ngay hệ thống viettel sớm nhất để hỗ trợ. Khi đi bạn mang theo sim hiện tại đang dùng và CMND để hệ thống chứng thực cho bạn. Đến đây bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình để có thể đăng ký một cách nhanh nhất.

 

doi-sim-4g-mien-phi

 

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đổi sang sim 4G miễn phí sẽ không mất danh bạ cũng như các số đang liên lạc, và còn được hỗ trợ các mạng thấp hơn như “2G”, “3G”. Có một lưu ý nhỏ chương trình này áp dụng cho khách hàng đổi sim lần đầu (ngoại trừ một số thuê bao trả trước hoạt động dưới 60 ngày kể từ ngày kích hoạt).

 

Hướng dẫn cách đăng ký Sim 4G miễn phí nhanh nhất tại hệ thống Viettel

 

Hầu hết đối với các dòng điện thoại mới và cũ: iPhone 6 Plus cũ, Galaxy S7 cũ, Xiaomi… đều được hỗ trợ công nghệ 4G nên bạn yên tâm khi đăng ký sim 4G miễn phí nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06084 sec| 2049.391 kb