Xuất hiện smartphone Huawei bí ẩn có khung kim loại cạnh tranh Prime X Max

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm 2015 là năm của smartphone vỏ kim loại, điều đó đã được chứng minh là đúng với sự thay đổi phong cách thiết kế của hàng loạt thương hiệu lớn. Và năm 2016 này, xu hướng vỏ kim loại tiếp tục phát triển theo hướng chất lượng hơn.

Vì sao mình có thể đưa ra nhận định trên? Đó là do một số smartphone có vỏ kim loại chắc chắn và một vài hình ảnh rò rỉ điện thoại mới của Huawei trong những ngày đầu năm mà trang Gizmochina vừa đăng tải.

 

Các hình ảnh này hiển thị một smartphone Huawei có vỏ hợp kim trông rất cứng cáp, nó cũng có khe gắn máy quét dấu vân tay và có thể chạy chip xử lý Snapdragon 616.

 

Ảnh rò rỉ smartphone mới của HuaweiẢnh rò rỉ smartphone mới của Huawei 2Ảnh rò rỉ smartphone mới của Huawei 3

Ảnh rò rỉ smartphone mới của Huawei

Đáng tiếc ngoài việc nó được hãng Huawei sản xuất thì chúng ta không biết danh tính thực sự của sản phẩm này là gì. Một nguồn tin từ nơi rò rỉ các bức ảnh này cũng tiết lộ rằng sản phẩm mới sẽ được trang bị màn hình Full HD 5.5 inch, chạy chip Snapdragon 616 tám nhân, có dung lượng RAM 2 đến 3 GB, bộ nhớ trong 16 – 32 GB, có camera phía trước 5 MP, camera 13 MP phía sau và pin dung lượng 3000mAh.

 

Thông tin thú vị nhất chính là giá bán của sản phẩm này sẽ xoay quanh mức 6.8 triệu đồng, ở mức giá này nếu smartphone mới của Huawei bán ra ở Việt Nam, nó sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ khá nặng ký là chiếc Mobiistar Prime X Max vừa được giới thiệu với giá 6.99 triệu đồng ngày 13/1. Dĩ nhiên Huawei vẫn có thể còn một số tính năng chiến lược khác cho sản phẩm, chúng ta cứ chờ xem.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
4.44065 sec| 2062.156 kb