Hé lộ hình ảnh siêu phẩm Xiaomi có ngang tầm giá iPhone 6s

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nó giống như một cú huých lớn, tạo nên vị thế mwois tỏng làng công nghệ của nhà sản xuất Xiaomi. Và nó cũng là lần đầu tiên, khi nhà sản xuất Xiaomi cho ra mắt một sản phẩm có giá trên trời.

Xiaomi là nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc được biết đến với công thức thành công là bánsmartphone giá rẻ với chất lượng tốt. Tất cả các sản phẩm của Xiaomi từ smartphone cho đến TV, sạc dự phòng… đều có giá rất cạnh tranh so với đối thủ khác.

Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, khi mà Xiaomi sẽ lần đầu tiên ra mắt một chiếc smartphone có giá lên đến 4.000 nhân dân tệ, tương đương với khoảng 600 USD. Đây là mức giá không hề rẻ đối với một chiếc smartphone, chúng ta chỉ thấy các sản phẩm cao cấp của Apple hay Samsung mới có mức giá trên 600 USD như vậy.

Hé lộ hình ảnh siêu phẩm Xiaomi có ngang tầm giá iPhone 6s
 

Đồng sáng lập Liwan Jiang của Xiaomi cho biết, hãng smartphone Trung Quốc chắc chắn sẽ ra mắt một chiếc điện thoại có giá rất cao trong năm nay. Với mức giá cao như vậy, chúng ta có thể kỳ vọng vào chất lượng của chiếc smartphone này sẽ tương xứng. Bởi đó vẫn là giá trị cốt lõi của Xiaomi.

Hiện tại, iPhone 6s của Apple có giá từ 649 USD, còn Galaxy S7 của Samsung có giá từ 670 USD. Nhưng đây đều là những chiếc smartphone đứng đầu thị trường hiện nay, trong khi hầu hết các smartphone flagship của nhà sản xuất khác đều chỉ có giá dưới 600 USD.

Điều này chứng tỏ Xiaomi sẽ trở mình và tấn công sang một phân khúc thị trường khác, đẳng cấp hơn rất nhiều. Đặt trong xu hướng khi mà hiện nay thị trường Trung Quốc cũng đang chuyển mình, khách hàng không còn ưa chuộng smartphone giá rẻ nữa. Đây chắc chắn sẽ là canh bạc lớn đối với Xiaomi.

Với việc ra mắt một chiếc smartphone có giá lên tới 600 USD, đây chắc chắn sẽ là cú sốc lớn đối với khách hàng và các fan của Xiaomi. Có thể Xiaomi vẫn sẽ ra mắt những chiếc smartphone cao cấp với giá cạnh tranh, nhưng sẽ chỉ có một phiên bản cao cấp duy nhất.

Theo các dự đoán, thì chiếc smartphone 600 USD này rất có thể sẽ là phiên bản màn hình uốn cong tràn 2 cạnh của chiếc phablet Mi Note 2. Theo các tin trước đây, Xiaomi cũng sẽ chỉ ra mắt 2 chiếc smartphone cao cấp vào nửa cuối năm nay là Mi 5s và Mi Note 2. Càng khẳng định cho dự đoán trên là đúng.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08280 sec| 2061.75 kb