Xiaomi Mi 6 trên JD.com đã có hơn 1 triệu người đăng ký tìm hiểu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là một trong những hãng đứng đầu về công nghệ trên thị trường nội địa Trung Quốc.Mỗi khi Xiaomi cho ra những phiên bản mới thì thu hút được một lượng người tiêu dùng khá lớn. Thể hiện rõ nét nhất là đã có hơn 1 triệu người đăng ký tìm hiểu về cách thức mua hàng trên JD.com để có thể mua được những chiếc Mi6 nhanh nhất.

 

Đây là bằng chứng rõ nét nhất về sức hút mà chiếc siêu phẩm Xiaomi Mi6 tung ra thị trường, với cách thức bán hàng sale vẫn chưa đủ và chưa hài lòng hết với khách hàng. Bằng cách khác  hãng đã tung ra kế hoạch bán tiếp theo đó là sử dụng website bán hàng trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc( JD.com). Và kết quả nhận được là đã có rất nhiều người tìm đến và sử dụng chúng như một công cụ mua hàng hữu hiệu và chân chính.

 

Description: http://genknews.genkcdn.vn/2017/mi66-1493306269682.jpg

 

Chỉ vài hôm thui mà con só người tiếp cận website lên đến 1,25 triệu lượt truy cập và theo dõi và vẫn đang dần tăng lên theo chiều hướng tích cực. Đây là cách thức mua hàng hoàn toàn mới lạ không giống như cách thức mua hàng sale đợt trước. Và theo thông tin mới nhất là chính thức vào một ngày gần đây nhất có thể là ngày mai. Tại đất nước Trung Quốc thì giá em em nó là 8,2tr VNĐ cho phiên bản Ram 6GB và Rom 64GB. Nếu hơn 1tr bạn đã sở hữu một phiên bản lên đến 128GB đó nhé. Ngoài ra, bạn được tùy chọn màu sắc yêu thích mà không hề chênh giá số tiền bạn bỏ ra, chỉ một mức giá bạn tùy chọn một trong 4 màu của em Xiaomi Mi6.

 

Với một chiếc điện thoại Xiaomi Mi6 trang bị hệ thống máy ảnh kép (12 MP, hỗ trợ OIS), chipset Snapdragon 835, chạy Android 7.1 Nougat và pin 3350 mAh đang là đối thủ nặng ký của những hãng điện thoại dùng hệ điều hàng Android. Vậy nếu bạn yêu thích em MI6 này thì hãy nhanh tay truy cập trang JD.com để biết cách thức mà và đặt hàng ra sao nhé. Chúc bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09309 sec| 2050.172 kb