Xiaomi Mi 4c lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, Xiaomi đã ra mắt smartphone thế hệ mới Mi 4c và nó đã chính thức cập bến thị trường di động nước ta với mức giá xách tay khoảng 5 triệu.

Được bán ra tại thị trường Trung Quốc từ ngày 23/9, nhưng các tín đồ của chiếc điện thoại này phải đợi đến hôm nay mới chính thức cập bến thị trường Việt Nam với mức giá xách tay khoảng hơn 5 triệu.
Nhà sản xuất Xiaomi tung ra Mi 4c với 5 phiên bản màu sắc trẻ trung bao gồm: trắng, xanh da trời, đen, vàng và hồng.

Thiết kế

Chiếc Xiaomi Redmi 2a có kích thước tổng thể là 138,1 x 69,6 x 7,8 mm với trọng lượng chỉ 132 g. Vỏ máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate quen thuộc, dễ lau chùi, chống trầy xước tối đa và cảm giác cầm chắc chắn.

Cấu hình

Về phần cứng, Mi 4c là điện thoại đầu tiên được Xiaomi trang bị chip lõi 8 thế hệ mới Qualcomm là Snapdragon 808 64-bit, GPU Adreno 418, trang bị pin có dung lượng 3.080 mAh và có công nghệ sạc nhanh Quickcharge 2.0.

Xiaomi Mi 4c lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Về phần màn hình, Xiaomi mi4c sở hữu kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD với viền máy siêu mỏng. Được biết, LG đã cung cấp tấm màn này, mỏng hơn 30% so với các loại màn hình thông thường, giúp người sử dụng đọc nội dung tốt hơn dưới trời nắng, ngoài ra còn có chế độc đọc buổi tối và chất lượng hình ảnh cũng tốt hơn.

Xiaomi Mi 4c lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Camera chính trên Xiaomi mi4c có độ phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến IMX258 của Sony, hỗ trợ đèn flash kép chụp ảnh và được tích hợp khả năng lấy nét tự động. Trong khi đó, camera trước của máy là 5 MP, giúp góc chụp rộng hơn, chất lượng ảnh cao hơn.

Tính năng mới

Liên quan tới một số tính năng mới trên Xiaomi mi5, Xiaomi cho biết, hãng đã chiếc smartphone này tính năng chạm 2 lần để mở.
Đặc biệt, chuẩn USB Type-C mới nhất trên chiếc
Xiaomi mi5 cũng là lần đầu tiên được Xiaomi giới thiệu, đi kèm với đó là cổng hồng ngoại giúp chiếc smartphone này trở thành một chiếc điều khiển thông minh, nó được liên kết với những sản phẩm thông minh của các hãng Trung Quốc.

Ngoài đó, máy được hỗ trợ chuẩn 2 SIM tốc độ cao 4G LTE, giúp chế độ kết nối được đảm bảo khi di chuyển, giảm 85% mất kết nối, tải cao hơn 20%. Người sử dụng có thể mua thêm jack chuyển đổi Type-C có giá 5 NDT nếu vẫn muốn sử dụng dây sạc cũ,.
Thêm vào đó, Mi 4c đi kèm tính năng mới khá thú vị có tên gọi Edge Tap, người sử dụng có thể chạm vào cạnh màn hình để chụp ảnh, chạm 2 lần để quay trở lại nội dung trước.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08925 sec| 2061.969 kb