Xiaomi cũng bị hãng khác cướp ý tưởng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi là hãng điện thoại tầm trung được đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên, tưởng hãng “an phận thủ thường” thì sẽ không bị đem ra làm tâm điểm nhưng mới đây thị trường công nghệ đang rầm rộ Xiaomi đang bị hãng khác cướp ý tưởng. Vậy cùng theo dõi bài viết dưới đây xem điều gì khiến hãng khác phải copy theo hãng Xiaomi nhé.

 

Hãng xuất hiện trên thị trường trong thời gian mới đây, khi ra mắt các sản phẩm đời đầu đã không ít những tin đồn cho rằng Xiaomi sao chép sản phẩm của các công ty mang bên mình những công nghệ cao cấp. Tuy nhiên, trong thời gian hiện tại hãng đã tự thay gây dựng lên một nền tảng công nghệ smartphone lớn mạnh và vì lý do đó mà hiện tại chính Xiaomi lại trở thành đối tượng “copy” của nhiều hãng khác.

 

Description: http://genknews.genkcdn.vn/thumb_w/640/2017/mixb-1493035907498.jpg

 

Hiện tại theo thông tin mới nhất, hãng Doogee vừa hé lộ hình ảnh chiếc smartphone không viền màn hình (viền màn hình rất mỏng, tạo cảm giác hầu như không có) ấn tượng với tên gọi Doogee Mix. Bạn nhìn hình ảnh trên bạn cũng thấy thiết kế giống hệt như Xiaomi Mi Mix được hãng giới thiệu hồi năm ngoái. Với thiết kế không viền tràn đầy 4 bề mặt của thiết bị, các viền có những nút trợ năng cũng tương tự như bản Mi Mix . Được biết công nghệ không chỉ tích hợp đầu tiên trên sản phẩm của Xiaomi mà trên rất nhiều sản phẩm khác, nhưng có lẽ là Xiaomi gây ấn tượng nhất với Mi Mix .

 

Nếu để phân biệt 2 sản phẩm của 2 hãng này thì bạn phải để ý đến màn hình , vì với chiếc Doogee Mix hãng chỉ trang bị màn hình 5,5inch, sử dụng vi xử lí MediaTek Helio P25 với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Trong khi Xiaomi Mi Mix có màn hình 6.4 inch, với vi xử lí MediaTek Helio X30, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Do đó, trước đây Xiaomi luôn chạy theo xu hướng giống iPhone nhưng hiện tại hãng đang đi lên bằng chính nghị lực và tự làm chủ thị trường công nghệ của riêng mình trong tương lai.

 

Vậy thông tin trên chỉ là thông tin phỏng đoán chứ chưa có một cơ sở nào chứng minh rõ chiếc điện thoại Doogee Mix có đi chép lại hay không? hay có được phát hành tại những thị trường ngoài Trung Quốc hay không? Nhưng bạn cũng có thể hiểu sau khi Xiaomi Mi Mix ra mắt thì không ít hãng đã phát triển những siêu phẩm của mình theo xu hướng màn hình tràn cạnh. Ví dụ như bộ đôi Galaxy S8/S8+, LG G6 ...Vậy nếu bạn quan tâm đến những dòng sản phẩm Xiaomi “Ngon bổ rẻ” thì hãy qua ngay hệ thống Msmobile để cùng trải nghiệm và ring em sản phẩm yêu thích nhất về nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14312 sec| 2049.758 kb