Tin hot ! Samsung Galaxy S8 sẽ được tích hợp Bluetooth 5.0

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thông tin mới nhất từ nhà sản xuất Trung Quốc cho biết Samsung Galaxy S8 là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị kết nối chuẩn 5.0 cao nhất. Theo tổ chức Bluetooth Special Interest Group (Bluetooth SIG) – mà Samsung cũng là một thành viên, chịu trách nhiệm trong việc phát triển chuẩn kết nối Bluetooth chính thức chia sẻ, chuẩn kết nối không dây phiên bản mới nhất có tầm hoạt động rộng hơn nhiều lần so với phiên bản Blutooth 4.2 trước đây.

 

>>> Xuất hiện Galaxy S8 với mặt lưng kính, chip Snapdragon 830, RAM 6 GB

>>> Ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge cực độc

 

Bluetooth 5.0 mới trang bị cho S8 không thay thế hoàn toàn phiên bản cũ mà nhà sản xuất mà chỉ nâng cấp, bổ sung nhiều tính năng cao cấp cho công nghệ Bluetooth lõi. Nhưng nếu bạn vẫn đang chạy 4.2 thì vẫn kết nối được với chiếc điện thoại hỗ trợ Bluetooth 5.0 như Galaxy S8 cũ.

 

Tin hot ! Samsung Galaxy S8 sẽ được tích hợp Bluetooth 5.0

 

Buetooth 5.0 hoạt động khá tốt, khả năng truyền thông tin dữ liệu cao, chính xác hơn. Bạn không cần phải thiết lập hay mất nhiều thời gian khi kết nối với hai thiết bị như trước kia. Thay vì hai thiết bị phải gửi yêu cầu kết nối thì 5.0 quá thông minh thừa khả năng phân tích các loại kết nối với nhau để truyền thông tin ngay cả khi bạn có thể tìm thấy một quán cafe gần nơi bạn đứng mà không cần phải kết nối Wifi hoặc mạng di động 3G/4G. Giúp truyền thông tin độ chính xác cao.

 

galaxy-s8

 

 Có thể nói nhà sản xuất đã dành rất nhiều quan tâm, ưu ái của nhà sản xuất khi Galaxy S8 cũ đang được coi là phiên bản cuốn hút người dùng mạnh mẽ từ thiết kế đến cấu hình, nhiều tính năng  tích hợp trên camera: tự động lấy nét, công nghệ màn hình có nét tương đồng Galaxy Note 7 cũ

 

 

Phiên bản nâng cấp này yêu cần bạn kết nối với chip để dễ dàng khai thác tính năng chuẩn của  máy khi kết nối. Tin vui cho người dùng Galaxy S8 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị Bluetoth 5.0 sẽ sớm xuất hiện vào cuối năm nay, chậm lắm vào tháng cuối tháng 2 năm sau trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017. Mọi thông tin mới nhất củ siêu phẩm này luôn được cập nhật nhanh chóng trên trang msmobile.com.vn, bạn quan tâm chú ý theo dõi nhé.

Tin hot ! Samsung Galaxy S8 sẽ được tích hợp Bluetooth 5.0

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06813 sec| 2062.305 kb