Thêm 3 mẫu thiết kế ấn tượng của iPhone SE

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thật sự thì mình cũng không muốn nhắc nhiều đến chiếc iPhone giá rẻ màn hình 4 inch tiếp theo của Apple nữa, đơn giản là có quá nhiều tin đồn về sản phẩm này rồi.

Nhưng mới đây lại vừa xuất hiện thêm 3 mẫu thiết kế khá ấn tượng của chiếciPhone SE.

 

“SE” nghĩa là gì? Nhiều người cho rằng nó có nghĩa là Special Edition, có nghĩa là phiên bản đặc biệt. Mình cũng công nhận là khá đặc biệt bởi khác với những chiếc iPhone bình thường, chiếc iPhone giá rẻ này không có số trong tên sản phẩm. Mới đây trên trang PhoneArena đã xuất hiện một tấm hình về 3 mẫu thiết kế ấn tượng nhất của iPhone SE. Nhìn chung thì cũng không có gì lạ lắm, đơn giản chỉ là một sự pha trộn giữa iPhone 5 và iPhone 6 mà thôi.

3 mẫu thiết kế tuy mới mà cũ của iPhone SE

Đó, như mình đã nói thì 3 phiên bản này chỉ là sự pha trộn giữa iPhone 5 và 6. Về mẫu đầu tiên, máy có thiết kế khá vuông vức, hơi dày, giống như thiết kế hiện tại của iPhone 5 và 5s. Về mẫu thứ 2, đây thật sự là một thiết kế khá sáng tạo, các cạnh được bo tròn giống thiết kế của iPhone 6, nhưng nhìn chung thì thiết kế này nhìn vẫn khá là giống với mẫu đầu tiên. Về mẫu cuối cùng, mình không nói thì chắc ai cũng biết đây chính là một phiên bản thu nhỏ của iPhone 6. Cùng xem qua một số bức ảnh về mẫu concept này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu concept mới của iPhone SE

Trong số 3 mẫu thiết kế này, bạn thích mẫu nào nhất? Cá nhân mình thì mình thích mẫu số 2 vì nó là sự kết hợp giữa 2 thế hệ iPhone lại với nhau, khá thú vị.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05140 sec| 2085.758 kb