Thả rơi iPhone 6s Plus, Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ...

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hàng loạt bài thử nghiệm thả rơi được thục hiện mỗi khi một chiếc flagship trình làng và hai siêu phẩm này cũng không ngoại lệ.

Hàng loạt bài thử nghiệm thả rơi được thục hiện mỗi khi một chiếc flagship trình làng và hai siêu phẩm này cũng không ngoại lệ. Trong thời gian gần đây, tài khoản YouTube EverythingApplePro đã thực hiện thả rơi chiếc Samsung Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus. Theo bạn thì con cưng của gã cao bồi Mỹ với mỹ nhân Hàn ai sẽ chiến thắng trong clip này?

Thả rơi iPhone 6s Plus, Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ...

 

Thả rơi iPhone 6s Plus, Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ...


Trong bài test lần này, hai chiếc smartphone này sẽ được rơi ở bốn độ cao khác nhau: ngang hông (người dùng lấy điện thoại từ túi quần ra và bị rơi, khoảng 0,8mét), ngang đầu (người dùng nghe điện thoại và bị rơi, khoảng 1,7mét), tiếp đó là độ cao 3 mét và độ cao 6 mét.

Thả rơi iPhone 6s Plus, Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ...

Qua từng lượt thả rơi ta bắt đầu thấy rõ những biến cố của mỹ nhân Hàn ở độ cao ngang đầu, đó là những vết nứt lớn ở mặt kính lưng của S7. Tuy nhiên, rất may mặt trước của thiết bị lại không bị ảnh hưởng gì. Trong khi đó, iPhone 6s Plus với khung gầm hầm hố của một cao bồi Mỹ lại tỏ ra khá cứng rắn dù được thả ở độ cao 6 mét.

Kết quả của bài test không quá khó để nhận ra, iPhone 6s Plus với bộ khung kim loại chắc chắn sẽ bền bỉ và cứng cáp hơn bộ khung làm từ kính của Galaxy S7 Edge.

Đây cũng chính là điều mà người dùng phải đánh đổi nếu thích vẻ ngoài bóng bẩy, tuyệt đẹp của chiếc S7 Edge và cũng dễ hiểu khi Apple đã chuyển thiết kế từ vỏ kính sang vỏ kim loại.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều ốp lưng rất đẹp cho Galaxy S7 Edge, người dùng có thể trang bị cho thiết bị một vỏ bọc chắc chắn để luôn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vốn có mà mà thiết bị mang lại.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07630 sec| 2061.898 kb