Sony Xperia Z5 lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc Xperia Z4 mới ra mắt dù chỉ là phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản nhưng đã gây không ít thất vọng cho người yêu công nghệ, tuy nhiên cách đây không lâu, một hình ảnh được cho là thuộc về Xperia Z5 đã xuất hiện.

Tuy nhiên bức ảnh rò rỉ được cho là Xperia Z5 này không quá rõ ràng, nó chỉ cho thấy sản phẩm mới có lẽ sẽ có viền cạnh bằng kim loại và mặt sau khá bằng phẳng, ống kính vẫn nằm ở góc trên bên trái và dường như không được mở rộng ra.

Ảnh rò rỉ Xperia Z5

Ảnh rò rỉ Xperia Z5

Bức ảnh này có nguồn gốc từ mạng xã hội Weibo và người đăng tải nó ghi chú rằng Sony Xperia Z5 sẽ có cổng kết nối USB Type-C cũng như sẽ ra mắt vào tháng 9, có nghĩa là chúng ta sẽ thấy sản phẩm này tại sự kiện IFA 2015 diễn ra ở Berlin.

Xperia Z4

Xperia Z4

Ngoài ra cũng rất có khả năng Xperia Z5 sẽ được trang bị màn hình Quad HD chạy chip Snapdragon cao cấp nhất. Tuy nhiên mọi suy đoán lúc này đều không đáng tin cậy và chúng ta sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Theo Thegioididong.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06666 sec| 2049.602 kb