So sánh hiệu năng giữa Xiaomi Mi 4c và LG G4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi 4c chỉ sở hữu mức giá bằng 1/2 so với siêu phẩm LG G4, nhưng hiệu năng nó tới cho người dùng lại rất bất ngờ.

Ngay những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam, mẫu Xiaomi mi4c bản RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB của Xiaomi đã nhận được rất nhiều kì vọng từ người dùng về một sản phẩm có mức giá phải chăng, nhưng hiệu năng không thua kém các siêu phẩm cùng thời.

Với giá khoảng 5.690.000 đồng, Xiaomi mi4c RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB là sự nâng cấp đáng giá cho những ai đang tìm kiếm một smartphone hợp lý. Thông qua chiếc Mi 4c khá nhiều người dùng còn liên tưởng tới mẫu LG G4 bởi cấu hình chúng ngang sức ngang tài. Chúng tôi đã thử nghiệm một bài so sánh với cả chiếc LG G4 trứ danh và "hoàng từ nhỏ" Mi 4c.

Qua bài thử nghiệm cho thấy tốc độ mở ứng dụng, với 4 trò chơi khá phổ biến là Temple Run 2, Subway Surfers, Asphalt 8 và Vainglory, chiếc LG G4 đã chiến thắng với tỉ số 3 - 1. Điều này chứng minh rằng vi xử lý Snapdragon 808 trên chiếc siêu phẩm của LG đã được tối ưu tốt hơn, so với smartphone Xiaomi mi5 của Xiaomi.

Trong màn thử nghiệm khả năng đa nhiệm, cả 2 sản phẩm đều không phải tải lại bất kì ứng dụng, trò chơi nào mà chạy rất mượt mà. Tuy nhiên, trong bài so sánh điểm số trên trình benchmark AnTuTu, Mi 4c RAM 3 GB lại cho thấy điểm số cao hơn.

Qua những trải nghiệm thực tế đã khẳng định LG G4 vẫn là một sản phẩm vượt trội, không chỉ với Mi 4c của Xiaomi, mà còn là rất nhiều smartphone cùng thời khác. Tuy nhiên, khi so sánh về mức giá Xiaomi Mi 4c RAM 3 GB vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc với người dùng có khả năng tài chính eo hẹp hiện nay.

So sánh hiệu năng giữa Xiaomi Mi 4c và LG G4

Ngoài chipset cao cấp tới từ Qualcomm, hoàng tử của Xiaomi còn được trang bị GPU Adreno 418, viên pin có dung lượng pin 3.080 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quickcharge 2.0, màn hình kích thước 5 inch cho độ phân giải Full HD với thiết kế viền máy siêu mỏng.

Ngoài ra, Xiaomi Mi 4c còn được tích hợp camera có độ phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến IMX258 của Sony, được tích hợp khả năng lấy nét tự động theo pha và hỗ trợ đèn flash kép chụp ảnh. Trong khi đó, camera trước của máy là 5 MP, cho góc chụp rộng hơn giúp bạn có những hình ảnh tốt hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Đặc biệt, máy còn đi kèm tính năng mới khá thú vị có tên gọi Edge Tap,do vậy người dùng có thể chạm vào cạnh màn hình để chụp ảnh, chạm 2 lần để thay cho nút Back nhằm quay trở lại nội dung trước.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X

Cùng xem video đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4c

Nguồn : 
    Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06076 sec| 2060.359 kb