Smartphone của Xiaomi làm nóng thị trường Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc điện thoại Xiaomi Mi4 được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ lên tới 2,5 GHz, RAM 3 GB cùng camera phía sau lên tới13 megapixel.

Không lâu sau khi ra mắt di động đáng chú ý của Xiaomi đã có mặt tại thị trường Việt Nam con bằng  đường xách tay.

Smartphone của Xiaomi làm nóng thị trường Việt Nam

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh, máy còn gây ấn tượng với thiết kế đẹp, sang trọng cùng lớp bo viền kim loại chắc chắn. thiết kế phần viền màn hình mỏng giúp máy có kích thước tổng thể khá nhỏ so với các di động cùng màn hình 5 inch trên thị trường. Phần lưng máy được làm bằng nhựa bóng vân chìm.

Smartphone của Xiaomi làm nóng thị trường Việt Nam

Giá của chiếc Xiaomi mi4 tại MSmobile là 4.950.000 đồng. một mức giá quá hợp lý với những gì nó được sở hữu.

Mi4 trang bị màn hình Full HD 5 inch với phần viền siêu mỏng. Đây cũng là thiết bị đầu tiên được Xiaomi Redmi 2a thiết kế viền kim loại bo tròn ở các góc giúp máy cứng cáp hơn.

Smartphone của Xiaomi làm nóng thị trường Việt Nam

Thiết kế này khá giống với iPhone, đây là đánh giá của phần lớn người dùng hiện nay.

Xiaomi tự hào gọi sản phẩm của hãng là smartphone nhanh nhất thế giới. Bên cạnh đó, Xiaomi mi4c được trang bị viên pin dung lượng cao 3.080 mAh đi cùng tính năng sạc nhanh giúp máy tăng từ 0% lên 60% pin trong vòng một giờ.

Nếu muốn sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình cao cùng thiết kế đẹp: Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X hãy nhanh chân đến ngay MSmobile.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.25039 sec| 2048.727 kb