Smartphone của bạn có làm được như LG V10?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Model cao cấp nhất của LG có những tính năng hữu ích mà ít mẫu smartphone nào có thể làm được.

Chụp ảnh selfie với hai góc khác nhau

Mọi phiền phức của bạn về cây gậy tự sướng hay nỗi lo thiếu mặt bạn bè trong mỗi tấm hình đã không còn! Nhiều model cao cấp trên thị trường trang bị ống kính góc rộng cho camera trước để người dùng có thể chụp selfie với nhiều người cùng lúc. Tuy nhiên, điều này là không cần thiết và kém thẩm mỹ nếu bạn chỉ selfie một mình. Đôi khi, ống kính góc rộng còn làm cho gương mặt của người dùng bị kéo dãn, khó có một bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. Trên V10, LG đã trang bị đến 2 camera 5 MP, trong đó có một camera góc rộng 120 độ và một camera có góc chụp 80 độ. Người dùng có thể chọn góc 120 độ để chụp ảnh selfie nhóm mà không cần dùng gậy tự sướng, hoặc chuyển sang góc hẹp để tự chụp cho chính mình.

Smartphone của bạn có làm được như LG V10? - Ảnh 1.

LG V10 với hai camera 80 và 120 độ

Multiview: nhiều góc độ trong một khuôn hình

Không ít người có thói quen chụp nhiều bức ảnh, sau đó dùng phần mềm để ghép những tấm ảnh đó lại làm một rồi đăng lên mạng xã hội. Nhược điểm của cách làm này là mất thời gian và giảm chất lượng ảnh chụp. Với tính năng Multi-View của LG V10, người dùng có thể tận dụng hai camera trước và camera chính để lần lượt chụp ba tấm ảnh ở ba góc khác nhau, hoặc ba đoạn video khác nhau. Sau khi hoàn thành, LG V10 tự động ghép ba tấm ảnh hoặc video lại theo bố cục hợp lý.

Quay phim, chụp ảnh ban đêm không nhiễu

Chất lượng quay phim hay chụp hình ban đêm luôn là thách thức của các hãng điện thoại. Phần lớn các smartphone trên thị trường đều gặp vấn đề khi chụp đêm, hoặc trong điều kiện thiếu sáng nói chung. Với cảm biến to và ống kính khẩu độ lớn, LG V10 lại là một “vũ khí bóng đêm” cho những người yêu thích thể loại chụp đường phố ban đêm, hay phơi sáng. LG đã trang bị cho V10 khả năng chỉnh tay gần như hoàn hảo cho một chiếc smartphone khi người dùng có thể can thiệp đến rất nhiều thông số như tốc độ, khẩu độ, điểm lấy nét, cân bằng trắng, bù trừ sáng, độ rực màu,… Không chỉ chế độ chỉnh tay, chế độ auto cũng dễ dàng cho ra những bức ảnh đêm đẹp, nhờ vào thuật toán xử lý hình ảnh thông minh của LG và chip xử lý Snapdrag808 mạnh mẽ.

Smartphone của bạn có làm được như LG V10? - Ảnh 2.

Chế độ manual mode của LG V10

Quay phim chống rung như GoPro

Những đoạn video quay từ acticamera gắn trên xe đạp, ván trượt,… đem lại cho người xem cảm giác được phiêu lưu cùng những pha mạo hiểm. Trong khi những đoạn video tương tự quay bằng smartphone thường mang đến cảm giác thiếu chuyên nghiệp vì rung, lắc hay mờ nhoè. Tuy nhiên, với LG V10, định kiến này có thể bị loại bỏ.

Smartphone của bạn có làm được như LG V10? - Ảnh 3.

Chế độ chống rung của LG V10

Hãy tưởng tượng bạn có thể vừa chạy xe đạp, vừa quay clip bằng cách gắn LG V10 lên cổ xe, nón bảo hiểm,… hoặc vừa chạy bộ vừa quay clip để làm vlog mà hình ảnh vẫn ổn định, êm và mượt tương đương với các thiết bị chuyên dụng . Để làm được điều này, hãng điện thoại Hàn Quốc đã bổ sung hệ thống chống rung quang học và chế độ ổn định hình ảnh (steady mode) vào camera của V10, đồng thời cung cấp khả năng chỉnh hướng, âm lượng của mic thu âm và lọc tiếng ồn không cần thiết.

Trang bị cao cấp của camera của LG V10 cũng giúp những chuyên đi du lịch thêm phần đơn giản. Bạn sẽ không cần đến những chiếc máy ảnh DSLR nặng nề lẫn máy quay acticamera, bởi tất cả đã được gói gọn trong chiếc LG V10. Trút bỏ được nhiều máy móc lỉnh kỉnh cũng giúp người dùng tập trung hơn vào trải nghiệm trong suốt hành trình, tăng khả năng sáng tạo trong từng khuôn hình.

Theo Saga / Trí Thức Trẻ
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04714 sec| 2064.156 kb