Siêu hót với iPhone 7 đỏ xuất hiện cả trong Game nổi tiếng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu phiên bản iPhone 7 hiện đang khiến người dùng cảm thấy bình thường thì với chiếc iPhone 7 Red vẫn chưa bao giờ hết hot khi bất ngờ được xuất hiện vào một trò game nổi tiếng. Đây là trò chơi thu hút rất nhiều người dùng phải diệu đứng nếu không được chơi, việc iPhone được làm hình ảnh mẫu đã thu hút lại số khách hàng đã từng lãng quên sản phẩm đến từ Apple. Vậy cùng theo dõi bài viết xem ý tưởng độc đáo này xuất hiện từ Game gì nhé.

 

Xuất hiện đúng thời điểm ngày lễ valentine iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ đã thu hút không ít khách hàng tầm tuổi trung niên trên toàn cầu. Trang bị khả năng không khác gì các phiên bản bình thường, chỉ có cái hay đây là chiếc điện thoại tượng trưng cho tình yêu, màu hâm nóng tình cảm, màu quyến rũ dành cho cả 2 phái nên Apple đem đến một sức hút không hề nhỏ cho người dùng.

 

Description: http://channel.mediacdn.vn/prupload/156/2017/04/img_201704261622221746.jpg

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ

 

Hay ngay cả tín đồ còn đùa nhau: “Apple quả thật rất biết chăm chút vào việc nâng cấp những chiếc iPhone, biến một chiếc iPhone “không vỏ” thành “có vỏ”, thật hiện đại biết bao!”. Cũng vì hãng hiểu người dùng đang nghĩ gì và muốn làm gì những chiếc iPhone màu đỏ mới xuất hiện trên thị trường. Kết quả nhận được, chỉ trong một thời gian ngắn trước khi ra mắt hãng đã thu lại số một số dooanh thu không hề nhỏ đến từ các hệ thống điện tử lớn nhỏ trên toàn quốc.

 

Description: http://channel.mediacdn.vn/prupload/156/2017/04/img_201704261622452609.jpg

“Bước đột phá của iPhone: Thêm màu đỏ”

 

Tưởng sức hút iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ chỉ nan tỏa trong những đợt lễ valentine hay quốc tế phụ nữ nhưng không tưởng khi độ hót đến mức được xuất hiện trong Audition – tựa game nhảy nổi tiếng mà chắc các thế hệ 8x, 9x đời đầu không thể nào quên. Chiếc iPhone 7 Plus màu đỏ sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất của game, nó giống như một phụ kiện mà các bạn mang theo bên mình khi nhảy.

 

 

Đây là một game hot cách đây 11 năm về trước, Audition cũng rất thông minh khi kết hợp iPhone 7 và 7Plus red làm hình ảnh đại diện cũng như làm cách thức để người dùng chơi game, vậy nên việc “thời trang hóa” và thêm các sản phẩm HOT vào game là một điều rất đúng đắn. Hình ảnh trong game dù không đầy đủ như những gì iPhone 7 Red ngoài đời sở hữu nhưng với hình dáng của chiếc iPhone chắc chắn sẽ mang lại cho người sở hữu một cảm giác “sang chảnh” hơn bao giờ hết.

 

Vậy với sức hot của iPhone 7 Plus màu đỏ chưa bao giờ là bị dập tắc, nếu bạn không đủ tài chính để sắm em nó thì hãy thử tải game Audition và cảm nhận “chiếc iPhone phiên bản game” độc đáo này thử xem sao nhé. Cảm ơn bạn quan tâm, hy vọng bạn sẽ có những giờ thư giãn thoải mái nhất!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08545 sec| 2066.125 kb