Samsung phá đám trước cổng Apple Store trong ngày mở bán iPhone 6s

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một cửa hàng Apple Store đặt tại London (Anh) đã bị "phá đám" bởi các nhân viên phòng quảng cáo của Samsung ngay trong ngày đầu tiên họ mở bán iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Samsung phá đám trước cổng Apple Store trong ngày mở bán iPhone 6s

Hôm nay là ngày đầu tiên mà bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6 Plus cũ được bán ra tại một số quốc gia ở trên thế giới. Vẫn như mọi năm, khung cảnh xếp hàng, và thậm chí là "ăn ngủ" tại các Apple Store trước ngày mở bán cũng đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung muốn tiến hành nhắc nhở cho các iFan rằng vẫn còn nhiều những lựa chọn khác bên cạnh tất cả những chiếc iPhone mà họ sắp sửa mua về. Chắc vì thế mà hãng điện tử của Hàn Quốc đã khiến các iFan "nóng mặt" khi cử các nhân viên hiện nay của mình đến ngay trước cửa hàng Apple Store tại địa chỉ Regent Street (London, Anh) để quảng cáo cho sản phẩm Galaxy S6 edge và S6 edge+ của mình chỉ ngay sau khi bộ đôi iPhone mới nhất của Apple được mở bán ngay tại đây.

Samsung phá đám trước cổng Apple Store trong ngày mở bán iPhone 6s

Chiến dịch "phá đám" của Samsung cũng khá hoành tráng khi các nhân viên quảng cáo của họ , tất cả đều mặc những chiếc áo phông có in dòng chữ "Galaxy S6 edge+" (hoặc mẫu tiền nhiệm "Galaxy S6 edge"). Ngoài ra trên lưng một số nhân viên vẫn còn gắn thêm băng-rôn quảng cáo cùng với khẩu hiệu lạ tai "The iTch To Switch Just Got Bigger", dù không hiểu ý nghĩa của nó lắm nhưng à chúng ta có thể tạm hiểu câu khẩu hiệu này chỉ nhằm khen ngợi cho mẫu điện thoại Samsung Galaxy s6 Hàn edge+, chiếc smartphone cao cấp với màn hình 5.7 inch vát cong sang 2 bên được Samsung cho ra mắt cùng lúc với phablet Galaxy Note 5 cách đây 1 tháng.

Samsung phá đám trước cổng Apple Store trong ngày mở bán iPhone 6s

Chắc chắn các chiến dịch "phá đám" này của Samsung sẽ khiến cho ông lớn Apple "nóng mặt", không biết có vị khách hàng nào đang xếp hàng chờ mua iPhone 6s tại đây đã chuyển sang mua mẫu S6 edge của Samsung sau chiến dịch này hay là không?

Theo VnReview

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04789 sec| 2054.039 kb