Samsung Galaxy J2: Cấu hình vừa phải, giá cực rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc điện thoại J2 với cấu hình hấp dẫn dành cho tất cả mọi người

Không thể so sánh với những siêu phẩm như S6 hay Samsung Galaxy S5 au đang có mặt trên thị trường. Nhắm đến đối tượng người có nhu cầu sử dụng cơ bản, Samsung đã cho ra mắt dòng Galaxy J2 với cấu hình gần trung bình, màn hình 4.7 inches, hỗ trợ mạng 4G với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

Samsung Galaxy J2: Cấu hình vừa phải, giá cực rẻ

Trên tay Samsung Galaxy J2: Khá ổn cho nhu cầu sử dụng cơ bản

Nhờ vào hệ điều hành Android 5.1 vốn đã tối ưu hóa rất tốt ở thời điểm hiện tại, Galaxy J2 vận hành khá tốt với bộ vi xử lí lõi tứ Exynos 3475, 1GB RAM, màn hình 4.7 inches, hỗ trợ 2 micro-SIM và mạng 4G. Máy tuy có mức giá rẻ nhưng màn hình có độ sáng rất tốt, ngay cả điều kiện ánh sáng khá mạnh vào buổi trưa dựa vào chế độ Ngoài trời.

THIẾT KẾ

Galaxy J2 có kiểu dáng kết hợp từ J7 và A3 được gia công hoàn toàn bằng nhựa với nắp lưng có thể tháo rời, dễ dàng thay pin, lắp thẻ nhớ và sim. Mặt trước Galaxy J2 nhìn tương tự như những dòng sản phẩm Galaxy giá rẻ khác được ra mắt trong thời gian vừa qua, nhìn khá cân đối và hơi đẹp. Mặt lưng của máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa có thiết kế dạng giả da, bề mặt sần khá giống với Galaxy Grand 2, chỉ khác biệt là không có chi tiết đường chỉ may.

Samsung Galaxy J2: Cấu hình vừa phải, giá cực rẻ

Galaxy J2 thiết kế khá giống với bản thu nhỏ J5, vẫn đi theo nét đặc trưng của Samsung.

Samsung Galaxy J2: Cấu hình vừa phải, giá cực rẻ

Mặt lưng Galaxy J2 có thiết kế theo dạng giả da nhìn khá đẹp, vừa giúp cầm chắc tay, vừa hạn chế bụi bẩn và dấu vân tay.

Bộ khung sườn của Galaxy J2 rất cong và thiết kế giả kim loại, vừa tạo điểm nhấn riêng cho máy, vừa tạo thêm độ chắc chắn, hạn chế tình trạng bị bể màn hình khi lỡ va chạm hoặc rớt máy xuống đất. Điểm hạn chế duy nhất đối với Galaxy J2, đó chính là dải phím điều hướng không có đèn trợ sáng cho phím Đa nhiệm và phím Trở về, khiến cho việc sử dụng vào ban đêm gặp chút khó khăn.

Samsung Galaxy J2: Cấu hình vừa phải, giá cực rẻ

Mặt lưng Galaxy J2 có thể dễ dàng tháo rời để thay đổi pin.

Trên tay Samsung Galaxy J2: Khá ổn cho nhu cầu sử dụng cơ bản

Galaxy J2 sở hữu cấu hình gần giống với Galaxy A3, đáp ứng chủ yếu cho đối tượng người dùng bình dân, hỗ trợ mạng 4G, màn hình hỗ trợ chế độ Ngoài trời.
 
Nhìn chung, Galaxy J2 có thiết kế dễ nhìn, tương đối khá đẹp, các phím bấm có độ nẩy tốt khi bấm vào và đặt ở vị trí thuận tiện, bề mặt lưng nhìn khá đẹp và ít bám bẩn cũng như vân tay.

MÀN HÌNH

Không còn là tấm nền LCD thông thường như Galaxy J1 hoặc V, Samsung đã trang bị cho Galaxy J2 màn hình công nghệ Super AMOLED với kích thước 4.7 inches, độ phân giải 540 x 960 pixels, mật độ điểm ảnh đạt được khoảng 234 ppi. Trải nghiệm Galaxy J2 thực tế trong thời gian dài cho thấy, màn hình hiển thị đạt mức trung bình khá so với mức giá, màu sắc đẹp, độ chi tiết đạt mức trung bình, góc nhìn rộng.

Màn hình Galaxy J2 đáp ứng khá tốt cho người dùng thích xem ảnh, xem phim, những nhu cầu phổ thông nhưng độ phân giải chỉ đạt tối đa 480p, chứ không hỗ trợ 540p đối với ứng dụng Youtube. Chính vì điều này, những ai yêu thích, thường xuyên giải trí trên ứng dụng Youtube thì nên cân nhắc kĩ trước khi mua. Bù lại, màn hình của máy hiển thị rất tốt khi dùng ngoài nắng ban trưa, điều này rất đáng khen.

Sản phẩm có giá tốt và cấu hình vừa phải đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng

Theo: Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06522 sec| 2060 kb