Sai lầm lớn khi chơi Game trên Smartphone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có lẽ mọi người không còn xa lạ gì với việc chơi game trên smartphone, thâm chí có người còn coi đó là đam mê không thể từ bỏ. Chính vì thế mà những game thủ luôn tìm cho mình một chiếc smartphone có thông số khủng đồng thời giá rẻ để phục vụ cho niềm đam mê cháy bỏng đó của mình. Thế nhưng dường như đó là một lựa chọn hoàn toàn sai lầm của đa số các game thủ.

 

Yếu tố đầu tiên để lựa chon một chiếc smartphone dành cho game thủ đó chính là RAM khủng, màn hình nét và đặc biệt phải có giá thành rẻ, bởi rất ít người có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc smartphone chỉ để chơi game.

 

Thế nhưng một chiếc smartphone như thế chỉ ổn định được thời gian đầu, càng sử dụng máy càng nhanh xuống cấp. Trước hết về vẻ ngoài, hàng loạt các chi tiết sắc sảo mới mua dần xơ xác và hao mòn chỉ sau gần một tháng sử dụng. Người dùng chỉ cần khởi động một game nhỏ thôi máy đã nóng ran nên rồi. Bên cạnh đó, dung lượng pin của máy cũng giảm đi một cách rất nhanh chóng trong quá trình sử dụng khiến người dùng vô cùng khó chịu khi đang chơi game dở mà lại hết pin. Hơn thế, máy còn bắt đầu giật và lag thường xuyên làm cho quá trình chơi bị gián đoạn, mất hứng thậm chí còn khiến cho người dùng phát bực vì nhân vật trong game bị chết.

 

Sai lầm lớn khi chơi Game trên Smartphone

 

Để chấm dứt tình trạng này, giải pháp duy nhất đó chính là mua một chiếc smartphone khác có cấu hình cao hơn, bộ vi xử lí tốt hơn và Galaxy C9 Pro là một lựa chọn hợp lí phù hợp với các tiêu chuẩn trên.

 

Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu màn hình to 6 inch cùng độ phân giải cao lên đến Full HD (1080 x 1920 pixels). Đây chính là điểm đầu tiên khiến cho game thủ yêu thích. Với màn hình này, các game thủ có thể thỏa thích trải nghiệm game và dễ dàng thực hiện thao tác hơn. Hơn thế với bộ RAM 6GB, bạn sẽ không bị out khi đang chơi game.

 

Sai lầm lớn khi chơi Game trên Smartphone

 

Điểm quan trọng là máy sở hữu bộ vi xử lí 8 nhân Snapdragon 653 cùng bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 510 mạnh mẽ. Với cầu hình ấn tượng này, tình trạng giật, lag đã hoàn toàn biến mất. Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4000 mAh khiến cho người dùng hoàn toàn bị chiếc smartphone này thu hút và không phải lo lăng vấn đề hết pin khi đang chơi. Ngoài ra hệ thống âm thanh chất lượng cao với bộ xử lý Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio (UHQA) trên máy đem lại trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Hầu hết các âm thanh xuất hiện trên game đều được mô tả một cách sống động và chân thực giúp cho người chơi có cảm giác thực tế, như mình đang thực sự ở trong game.

 

Sai lầm lớn khi chơi Game trên Smartphone

 

Và còn một điều khiến các game thủ hoàn toàn yên tâm đó chính là mức độ uy tín của thương hiệu. Samsung luôn là hãng đứng đầu trong việc trang bị cho smartphone của mình những tính năng hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

 

Vậy các game thủ đã có thể lựa chọn cho mình môt chiếc smartphone tốt nhất chưa? Đừng vội vàng chọn vì giá thành rẻ mà hãy chọn cho mình một sản phẩm hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố trên để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất thể hiện lòng đam mê của mình nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08971 sec| 2061.867 kb