Sạc không dây thế hệ cũ sẽ không dùng được trên Samsung S8 và S8+

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi công nghệ Smartphone hiện nay đang dần phát triển theo xu hướng toàn cầu hóa thì việc thay đổi phụ kiện cũng là điều hiển nhiên. Hay ngay bộ đôi Galaxy S8/S8+ mới ra mắt cách đây không lâu, người dùng đã cho biết chúng không thể sạc nhanh được với dock sạc cũ của Galaxy S7.

 

Vừa cho lên kệ trong thời gian không lâu thì đã có rất nhiều người dùng phàn này về chiếc điện thoại Galaxy S8 bị ám đỏ tại màn hình hiển thị. Tuy nhiên, Samsung cũng đính chính lại đây không phải là lỗi phần cứng như những lời đồn đại trên mạng. Việc của bạn chỉ cần cập nhật theo phiên bản mới ra sắp tới của hãng thì nhất định sẽ khắc phục được lỗi này hoặc vào phần cài đặt chỉnh lại màu sắc hiển thị của màn hình.

 

 

Ngoài ra, không chỉ giải quyết một vấn đề của khách hàng mà hãng còn đang bị rất nhiều người phàn nàn về chiếc Galaxy S8/S8+ không thể dùng được sạc nhanh của đời tiền nhiệm S7 trước đây. Samsung cũng lên tiếng giải thích cách bạn sử dụng được dock sạc cũ S7 bằng cách sử dụng miếng đệm sạc cũ với dock sạc nhanh mới nhưng kết quả cho Galaxy S8 là sạc với tốc độ bình thường và đôi khi nó sẽ bị ngắt đoạn .

 

Bạn cũng đừng vội trách tại sao Samsung không sử dụng phụ kiện cũ khi cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả. Do dock sạc bình thường chỉ sử dụng riêng cho một thiết bị nên nó được thiết kế riêng cho Galaxy S7 và một số sản phẩm trước đó của Samsung. Trong khi đó, với giá tiền cũng không phải đắt đỏ bạn có thể mua bộ sạc mới (model EP-PN920) để sử dụng sạc bình thường nhưng cho ra tốc độ cũng không kém với dock sạc nhanh với Galaxy S8 và Galaxy S8+.

 

Một lý do cũng ảnh hưởng đến tính năng sạc nhanh của galaxy S8, đó là do sự thất bại về pin trong chiếc siêu phẩm Galaxy Note 7 mà hãng đã quyết định dừng việc tích hợp sạc nhanh trên bộ đối siêu phẩm này để phòng ngừa các sự cố không mong muốn. Do đó , bạn cũng không thấy khó hiểu vì họ không muốn một sai lầm nữa diễn ra với bộ đôi siêu phẩm mới này .

 

Vậy bạn đừng vội chỉ trích Samsung tại sao lại như thế này, tại sao lại như thế kia? Vì hãng chỉ muốn đem đến một siêu phẩm hoàn toàn tốt cho người dùng. Nên bạn hãy cứ yên tâm mà rinh bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8+ về nhé. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho riêng mình!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08754 sec| 2049.656 kb