Những công dụng "cực kỳ bá đạo" của cục gạch huyền thoại Nokia 3310 (2000)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn sinh ra trong thế hệ 9X đổ về thì hiển nhiên bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với những mẫu điện thoại cầm tay huyền thoại như 1208, 110i và đặc biệt Nokia 3310. Không chỉ là mẫu điện thoại siêu bền bỉ mà chiếc điện thoại Nokia 3310 (2000) còn được biết đến với những "công dụng" bất ngờ mà có lẽ chính những người làm ra nó cùng không nghĩ tới!

 

 Những công dụng "cực kỳ bá đạo" của cục gạch huyền thoại Nokia 3310 (2000)

 

Dưới đây là một số tính năng chống chịu mà í tai biết đến về chiếc điện thoại Nokia 3310 (2000):


Bền bỉ


Nhìn em nó cồng kềnh nhưng khi mới xuất hiện trên thị trường đã được người dùng nhận xét là một chiếc điện thoại “mình đồng da sắt”. Bởi đã có quá nhiều cuộc thử nghiệm tra tấn dã man nhưng thiết bị vẫn ngoan cố như không hề sảy ra cuộc tấn công nào. Ví dụ: ở độ cao 1000 mét cho rơi tự do mà chỉ bị bung nhẹ khi lắm vào không hề bị hỏng một phần nào, vẫn nghe gọi chơi game bình thường nhé.  

 

Dùng làm búa tra tấn các điện thoại khác


Có câu điện thoại “đập chó chó chết điện thoại không hỏng” đúng như vậy. Khi thử độ bền của Nokia 3310 khi sử dụng thiết bị này làm thành chiếc búa để "tra tấn" những thiết bị khác. Kết quả thu được là mẫu iPhone 7 mới nhất từ Apple đã gặp vấn đề còn chiếc huyền thoại vẫn kiên cố như chưa có chuyện gì xảy ra nhé.  


Dùng để đỡ đạn


Đây là cách thử nghiệm nguy hiểm và không ai lôi nó ra để thử chiếc điện thoại có bền hay không cả. Nhưng hy hữu không có nghĩa là không có. Theo đó một người đàn ông ở Afghanistan đã may mắn thoát chết khỏi viên đạn bắn trực tiếp vào ngực trái của ông. Chiếc Nokia 3310 vô tình đã trở thành tấm bia đỡ đạn hiệu quả khi viên đạn không thể xuyên qua thiết bị này. Sự việc này đã khiến cư dân mạng khá thích thú và đã tạo ra một cuộc bàn tán rất sôi nổi hồi năm 2016 đó nhé.


Và cuối cùng là... dùng làm sextoy


Hơi thô bạo nhưng lại có thật khi những chị em phụ nữ ở Ấn Độ sử dụng để thỏa mãn "chuyện ấy" thì đã lấy những chiếc nokia 3310 làm công cụ. 

 

Do đó, chỉ vài cách thử nghiệm trên chiếc Nokia 3310 bạn cũng thấy sức mạnh em nó đem đến cho người dùng là nhiều như thế nào và chưa kể độ bền trường tồn theo năm tháng. Vậy tại sao bạn không mua một thiết bị này về dùng thử nhỉ? Vừa bền vừa dễ dùng mà tiện lợi nhé. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04270 sec| 2057.938 kb