MSmobile phân phối Xiaomi Redmi 4 giá tốt nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hãy đến với MSmobile khi bạn muốn sở hữu một siêu phẩm mạnh mẽ giống như Xiaomi Redmi 4 chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt, khi mua điện thoại Xiaomi Redmi 4 tại MSmobile, quý khách sẽ được nhận chế độ hậu mãi tốt nhất.

Sau những ngày chờ đợi trong biết bao hồi hộp, siêu phẩm Xiaomi Redmi 4 đẳng cấp đã có mặt tại MSmobile. Bạn đọc quan tâm và muốn đặt hàng, mua hàng xin vui lòng liên hệ: 0906 655 655 - 0913 210 210, hoặc có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh về siêu phẩm siêu hot này nhé.

 

Thiết kế “cũ” mà “mới” của Xiaomi Redmi 4

 

Xiaomi Redmi 4

 

Thời gian gần đây, trên một số trang diễn đàn công nghệ những hình ảnh về Xiaomi Redmi 4 chính thức xuất hiện. Từ những hình ảnh đầu tiên ấy, người ta hình dung ra một Redmi Note 3 hay một Redmi 3 tiền nhiệm. Có thể nói, Xiaomi Redmi 4 là bản nâng cấp hoàn thiện nhất, độc đáo nhất và hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

 

Nó sở hữu một màn hình 5 inch với độ phan giải 1080 x 1920 pixels tương đương với 441 ppi mật độ điểm ảnh. Màn hình IPS LCD, 16 triệu điểm màu này cũng chính là một điểm khác biệt vượt trội, tạo nên sức hút và đem lại cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất, sống động đến từng chi tiết.

 

Cấu hình hoàn hảo trong tầm phân khúc giá

 

Xiaomi Redmi 4 được trang bị Chipset Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 tốc độ CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53 cùng sự hỗ trợ đặc biệt của chip đồ họa GPU Adreno 506. Nó quá mạnh mẽ. Chưa dùng lại ở đó, nhà sản xuất Xiaomi còn mang đến người dùng một thiết bị đẳng cấp được khởi chạy trên nền Android OS, v6.0.1 (Marshmallow), có dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và 3 GB RAM. Không gian lưu trữ dữ liệu của Redmi 4 còn có khả năng mở rộng với thẻ nhớ SD lên tới 258G. Người dùng sẽ trải nghiệm những tác vụ chuyên nghiệp nhất, những ứng dụng đồ họa cao cấp... mà không gặp bất cứ tình trạng giật, lác hay đơ máy.

 

Đặt hàng Xiaomi Redmi 4 tại MSmobile

 

Xiaomi Redmi 4

 

Hãy đến với MSmobile khi bạn muốn sở hữu một siêu phẩm mạnh mẽ giống như Xiaomi Redmi 4 chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt, khi mua điện thoại Xiaomi Redmi 4 tại MSmobile, quý khách sẽ được nhận chế độ hậu mãi tốt nhất. Đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín. MSmobile sử dụng dịch vụ chuyển hàng free ship toàn quốc, nhận máy thanh toán tiền tại nhà của Viettel Post. Bạn cũng có thể tham khảo hình thức mua điện thoại Xiaomi Redmi 4 trả góp với lãi suất 0đ tại MSmobile.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04741 sec| 2062.055 kb