Mi Note 2 màn hình phẳng giá rẻ ư? Không “hời” thế đâu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – Hãng điện tử được đánh giá là có sức bật mạnh mẽ nhất với chỉ sau vài năm ra mắt, nó đã mang đến những thành tựu đáng ghen tị. Gần đây nhất, nó khiến cả thế giới vỡ òa với một Mi Mix không viền, một Xiaomi Mi Note 2 màn hình cong? Và liệu có thể sẽ có một Mi Note 2 mà hình phẳng giá rẻ hơn chẳng?

 

>>> Xiaomi Mi Note 2 “CHÁY HÀNG” chỉ sau... 50 giây

>>> Không thể bỏ qua tinh hoa công nghệ hội tụ trong Xiaomi Mi Note 2

 

xiaomi-mi-note2

 

Đó là điều mà FanXi mong mỏi khi Xiaomi ra mắt Mi Note 2 với một mức giá khá cao. Nó tạo nên một làn sóng dư luận khá hỗ độn. Theo đó, Xiaomi Mi Note 2 ấn tượng hơn, tạo sự thu hút với lần đầu tiên trên thiết kế nhà Xiaomi là một màn hình OLED cong hai bên cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ gồm vi xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB kèm bộ nhớ trong tối đa 128 GB, camera 22 MP. Tuy nhiên, nó đi hơi ngược một chút với xu hướng smartphone cấu hình cao giá rẻ trước nay của nhà sản xuất xứ Trung này. Với giá bán lên tới gần 12 triệu đồng với bản tùy chọn cấu hình cao nhất, nó khiến một vài người “không được hài lòng”.

 

mi-note-2-manh-me

 

Và chính vì vậy, điều họ mong mỏi nhất với một cấu hình mạnh mẽ như Xiaomi Mi Note 2, không gì khác là một phiên bản màn hình phẳng giá dễ chịu hơn từ nhà sản xuất Trung Quốc. Thậm chí một số bằng chứng về phiên bản màn hình phẳng của thiết bị cũng đã được ghi nhận trên TENAA.

 

Ngay khi xuất hiện những tin đồn đoán này, đại diện từ Xiaomi, Ông Zang Zhiyuan - Giám đốc tiếp thị của Xiaomi đã chính thức lên tiếng xác nhận trên blog của công ty rằng sẽ không có phiên bản màn hình phẳng nào của Mi Note 2 được phát hành.

 

se-khong-co-ban-xiaomi-mi-note-2-man-hinh-phang-gia-re

 

Có thể nói, Mi Note 2 màn hình phẳng giá rẻ ư? Không “hời” thế đâu!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03522 sec| 2049.594 kb