Meizu Pro 6 xuất hiện lần đầu cùng hotgirl

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Meizu vừa chính thức ra mắt M3 Note với giá chỉ hơn 3 triệu hôm qua thì hôm nay, ảnh thực tế Meizu Pro 6 lại xuất hiện với thiết kế cực kì bắt mắt.

Điều này như nhắc nhở người dùng rằng Meizu không chỉ là một hãng sản xuất smartphone giá rẻ.

 

Sau hàng loạt những hình ảnh rò rỉ, cuối cùng Meizu cũng đã chính thức công bố hình ảnh đầu tiên cho flagship mới của hãng. Meizu Pro 6 có thiết kế giá giống với những smartphone khác thuộc dòng Pro của hãng này với vỏ kim loại, phần cứng đến từ nhà sản xuất Samsung và camera "xịn". So với tiền thân của mình, Pro 6 sở hữu những đường ăng-ten khá cứng cáp. Đèn flash trên camera lại có dáng hình tròn chứ không phải bầu dục như thường thấy ở những dòng Meizu khác. Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm chiếc đèn flash này là nút nhận dạng dấu vân tay. Tuy nhiên, Meizu đã khéo léo tích hợp chức năng này vào nút Home mặt trước thân máy.

Được biết, Meizu Pro 6 sẽ được tích hợp RAM 6 GB, màn hình 5.7 inch 1080p. Chiếc smartphone này sở hữu camera sau lên đến 21 MP, tuy nhiên camera trước lại chỉ có vỏn vẹn 5 MP. Giá bán đề xuất của flagship này là 431 USD (khoảng 9.5 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB.
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05604 sec| 2048.586 kb