Meizu Pro 6 lộ ảnh thực tế toàn diện kèm điểm số sức mạnh AnTuTu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Meizu Pro 6 đã lộ rất nhiều hình ảnh thực tế tuy nhiên bộ ảnh hôm nay rất toàn diện, đầy đủ các góc cạnh của Pro 6

Đặc biệt hơn, điểm số sức mạnh AnTuTu của chiếcsmartphone này cũng xuất hiện. Dự kiến Meizu Pro 6 sẽ ra mắt trong vài ngày tới đây và những hình ảnh vừa xuất hiện đã cho chúng ta thấy nhiều chi tiết hấp dẫn trong thiết kế. Cụ thể, máy có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại cao cấp, các dải ăng ten được uốn cong theo thân máy, jack cắm tai nghe, cổng USB Type-C, bộ loa ngoài được đặt ở cạnh dưới.

Mặt sau của máy

 

Mặt sau của máy tích hợp duy nhất bộ camera với đèn flash 10 LED hấp dẫn, xếp thành hình tròn lạ mắt. Camera dường như có phần nhô ra ngoài nhưng khá nhẹ nhàng. Trong khi mặt trước là nút Home với viền kim loại và tích hợp cảm biến vân tay.

Meizu Pro 6 lộ ảnh thực tế toàn diện kèm điểm số sức mạnh AnTuTu

Trên ảnh chụp màn hình AnTuTu, Pro 6 sở hữu màn hình full HD, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Sức mạnh của máy nằm ở chip 10 nhân Helio X25 và chạy trên nền tảng Android 6.0.

Chi tiết cấu hình

Các chi tiết khác của máy gồm camera sau 21.2 MP, mặt trước 4.9 MP và điểm số sức mạnh đạt 91.165 điểm. Điểm số này là ngang ngửa với Huawei Mate 8 dùng chip Kirin 950. Hiện còn một điểm chưa rõ trong cấu hình đó chính là dung lượng pin, chúng ta cùng chờ thêm nhé.

Meizu Pro 6

Theo: gizchina.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05800 sec| 2060.867 kb