Meizu Band hơn cả sự mong đợi !

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi thì ngày hôm nay Meizu M5 Note đã chính thức ra mắt, đi kèm với chiếc điện thoại thông minh lần này Meizu đã cho ra mắt sản phẩm vòng đeo tay thời thượng theo dõi sức khỏe chính xác nhất cho người dùng.

 

 >>> Cách kiểm tra / test máy Xiaomi chính hãng trước khi mua

 >>> Có nên mua Xiaomi Redmi 4 ?

 

Meizu-Band-2-kiem-tra-suc-khoe

 

  - Hiển thị mọi thông tin dữ liệu thời gian

  - Đo được số bước chân bạn đi được trong một ngày

  - Đo được nhịp tin đang đập

  - Tính được lượng calo đã bị đốt cháy trong khoảng thời giann nào đó.

  - Theo dõi sức giấc ngủ, tình trạng sức khỏe dựa theo nhịp đập của bạn và một số yếu tố khác.

Meizu-Band-2-ket-noi-dien-thoai

 

Nhờ màn hình cảm ứng OLED nên mọi thông tin trên sản phẩm được hiển thị một cách rõ nét, chính xác nhất. Không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người dùng mà còn kết nối nhanh chóng với các smartphone thời thượng thông qua Bluetooth và nhanh chóng hiển thị các thông báo khi có cuộc gọi đến, tin nhắn đến, lưu giữ cuộc gọi đi.

 

Trong trường hợp vòng đeo tay thời thượng Meizu Band để xa chiếc điện thoại, vượt quá 10m đã có tính năng Finnd My Phone báo động.

 

Meizu-Band-2-chong-nươc

 

Tin vui cho rất nhiều tín đồ khi siêu phẩm này được trang bị hệ thống chống nước tiêu chuẩn IP67, bạn không còn lo ngại khi gặp cơn mưa bất chợt, cùng với đó bạn sử dụng dưới bể bơi thoải mái.

 

Meizu Band được đánh giá có thời lượng pin lớn, cách sạc cũng rất đơn giản, chỉ cần 1 lần sạc cho cả tuần năng động. Nếu như bạn ít sử dụng cảm biến nhịp tim thì lượng pin khá lâu, kéo dài lến 15 ngày sử dụng.

 

 

Hiện tại siêu phẩm này đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam, được bày bán trên kệ Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile với giá ưu đãi chỉ 750,000 đồng. Quá rẻ cho Meizu Band nhiều tính năng hấp dẫn, kết nối điện thoại thông minh, kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Sản phẩm đáng cân nhắc và lựa chọn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05957 sec| 2061.211 kb