Mẫu thiết kế smartphone độc lạ mang tên Bugatti Chronos

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn thường nghe nói về những siêu xe Bugatti tuy nhiên một thiết bị di động mang thương hiệu này thì sao? Mới đây, một bản thiết kế smartphone với tên gọi Bugatti Chronos đã tạo nên sự khác biệt với những điện thoại khác.

Lấy cảm hứng từ những siêu xe Bugatti, một nhà thiết kế người Pháp có tên gọi Mladen Milic đã tạo ra mẫu concept mang tên Chronos rất độc đáo. Bugatti Chronos dường như là sự kết hợp của nhiều mẫu smartphone mà điển hình trong số đó là dòng sản phẩm Asus ZenFone và LG G3, G4.


Mặt sau của máy là tập hợp của nhiều thành phần như máy ảnh, đèn flash, cổng laser, cảm biến vân tay, các nút bấm và cả một biểu tượng của Bugatti. Nhìn chúng nó rất cao cấp và sang trọng giống như những siêu xe Bugatti vậy.




+1





Về cấu hình, Bugatti Chronos sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K với mặt kính cong 2.5D, camera 23 MP mặt sau, 16 MP mặt trước, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 4.020 mAh. Bugatti Chronos cũng hỗ trợ chống nước, trang bị cổng USB Type-C. Hy vọng những sản phẩm như bản thiết kế này sẽ có ngoài đời thực để chúng ta có thêm lựa chọn độc đáo, thú vị.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05934 sec| 2062.07 kb