Mãn nhãn với chiếc iPhone này

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong năm nay nhân kỉ niệm 10 năm thành lập thì Apple đã dành riêng cho người dùng bằng phiên bản iPhone 8 đặc biệt. Với sự khác biệt từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình mạnh mẽ bên trong và trang bị nhiều tính năng vượt trội mà nhiều Smartphone hiện nay không có. Thì hiển nhiên đây sẽ là một Smartphone khiến người dùng đáng chú ý trong tương lai nhé.

 

iPhone 2020

 

iPhone 8 xuất hiện không quá khó cho người sử dụng khi những thay đổi của Apple chỉ nằm trong giới hạn và ở giới hạn nào đó chứ không hoàn toàn đột phá như cách mà tác giả concept dưới đây đã làm với mẫu iPhone trong năm 2020.

 

Nếu bạn chú ý hình ảnh dưới đây thì đó là ý tưởng của hai nhà thiết kế Thiago M Duarte and Ran Avni. Họ đã thiết kế ra một mẫu iPhone tương lai với màn hình 360 độ. Tức là không có viền màn hình và ngoài kính thì không tồn tại một chất liệu nào khác ở hai cạnh bên ngăn cách giữa mặt trước và mặt sau máy. Sự khác biệt lớn là mặt sau của thiết bị cũng có màn hình hiển thị nhưng chỉ được sử dụng công nghệ màn LCD.

 

iPhone 2020

 

Đây là một dạng thiết kế mô đun với phần ngoài cùng bằng kính bao bọc xung quanh, bộ khung trong vẫn bằng kim loại chứa linh kiện và pin, loa ở hai bên, khay SIM nằm ở cạnh dưới, hỗ trợ chống nước và bụi bẩn và bố trí camera kép vẫn ở phía sau. Tuy nhiên, để phát triển ra phiên bản này thì Apple phải trả nhiều công sức, chưa kể việc thay thế và sửa chữa sau đó cũng là một vấn đề không hề nhỏ. Vì vậy, sẽ cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu và biết đâu đến năm 2020, chúng ta sẽ chứng kiến sự ra mắt của một thiết bị tương tự như ý tưởng này cũng nên.

 

Do đó, nếu phát triển phiên bản như trên thì rất khó khăn nhưng với iPhone 8 ra mắt vào cuối năm này thì cũng đủ sức chiếm lĩnh thị trường công nghệ Smartphone cao cấp hiện nay. Cùng Msmobile chờ đợi iPhone 8 xuất hiện để xem sự mạnh mẽ đến đâu nhé. Chúc bạn có những tin công nghệ cho riêng mình!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.21169 sec| 2049.453 kb