Lỗi ám đỏ trên Samsung Galaxy S8 sẽ được đổi máy mới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để đem lại sự uy tín tối đa cho khách hàng thì Samsung đã tuyên bố: Nếu Galaxy S8 của bạn đã nâng cấp phiên bản mới mà màn hình vẫn bị ám đỏ thì hãng sẽ đổi cho bạn một chiếc máy tương tự hoàn toàn mới 100%. Vậy bạn đã hài lòng về cách giải quyết của hãng chưa nhỉ?

 

Sau những lùm sùm của khách hàng thì Samsung đã nghiên cứu và trong tuần tới sẽ cho ra phiên bản cập nhật mới để triệt để màn hình Galaxy S8 bị ám đỏ. Thông tin này đã được Samsung thông báo cho tất cả các trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc biết rằng “một phiên bản cập nhật mới này sẽ chữa khỏi bệnh trên những chiếc siêu phẩm S8 bạn đang dùng”.

 

Tuy nhiên, các nhà chức trách đã lên tiếng “nếu trong trường hợp bạn nâng cấp bản phần mền mà vẫn không khắc phục lỗi màn hình S8 bị ám đỏ, Samsung đã tiến hành thay thế những chiếc điện thoại lỗi thành những thiết bị mới 100% cho cho khách". Dù vậy, nhưng các nhà phân tích không tin lỗi ám đỏ trên những chiếc galaxy S8 là do phần mềm, họ nghĩ đây là vấn đề liên quan đến phần cứng của thiết bị đã tạo ra và do những ảnh hưởng việc tích hợp quá nhiều tính năng trên một chiếc màn hình điện thoại.

 

Description: http://genknews.genkcdn.vn/2017/photo-0-1492828204195.jpg 

 

Các nhà phân tích luôn có dẫn chứng dõ dàng: “Đây không phải là vấn đề riêng trên Galaxy S8 mà trước đây iPhone cũng đã từng có dấu hiệu màn hình ám vàng và đó là hiện tượng trong quá trình sản xuất. Với tấm màn hình OLED, rất khó gom các vật liệu hữu cơ phát sáng lên panel và điều này có thể gây ra hiện tượng mất màu hoặc có thể đã xảy ra sự ô nhiễm chéo giữa các điểm ảnh phụ đỏ, xanh lá và xanh dương. Với tấm màn hình OLED, mỗi điểm ảnh được tạo ra bằng cách kết hợp điểm ảnh phụ màu đỏ và xanh lá hoặc điểm ảnh phụ màu xanh dương và xanh lá. Màu sắc trên màn hình có thể không chính xác nếu các điểm ảnh phụ này lẫn lộn với nhau”.

 

Và Samsung khắc phục bằng cách nâng cấp phiên bản nhưng một nhân viên lỹ thuật cũng lên tiếng:"Vấn đề này liên quan tới quá trình sản xuất, cách phân bố các điểm ảnh nên rất khó giải quyết bằng một bản cập nhật phần mềm. Trong thời gian này, đây là một vấn đề khá gai góc và cập nhật phần mềm sẽ chỉ là giải pháp tạm thời".

 

Hiện tại, Những chiếc điện thoại Galaxy S8 đã được bán rộng rãi tại các hệ thống trên toàn cầu. Điều này cũng sẽ giúp chúng ta biết chính xác màn hình ám đỏ là lỗi tại đâu? Và cách khắc phục như thế nào cho triệt để? Cùng theo dõi bài viết Msmobile để biết thông tin sớm nhất nhé. Chúc bạn thành công!

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15646 sec| 2053.422 kb