Lần đầu lộ rõ thiết kế HTC One A9

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Rất có thể vào ngày 29/9 tới đây chúng ta sẽ không được chứng kiến sự ra mắt của chiếc HTC One A9 mà thay vào đó, chúng ta sẽ thấy một phiên bản HTC One M9+ mới và HTC Butterfly 3. Tuy nhiên, chúng ta lại không ngừng nhận được các thông tin và hình ảnh rò rỉ về HTC One A9.

Cách đây không lâu chúng ta được ngắm ảnh về HTC One A9, cụ thể là mặt trước của máy. Hiện tại, trang tin đồn @eveleaks đã cung cấp một bức ảnh mới rõ ràng hơn đồng thời nhấn mạnh rằng thiết bị này sẽ có sẵn một loạt các màu sắc.

Lần đầu lộ rõ thiết kế HTC One A9

HTC One A9 sẽ có sáu phiên bản màu với các tên gọi: Acid Gold, Opal Silver, Deep Garnet, Carbon Gray, Rose Gold và Cast Iron. Như vậy One A9 sẽ được đánh giá là có ưu điểm về thể hiện màu sắc, cá tính hơn là một sản phẩm lịch lãm, sang trong.

>> Sản phẩm HTC M9 cũ đang được bán chạy

Các thông tin rò rỉ đến từ @evleaks cũng đã xác nhận sản phẩm này chỉ có cấu hình ở mức tầm trung chứ không phải thuộc hạng cao cấp. các thông số như màn hình 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 px. Đồng thời máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 617 và RAM 2GB. One A9 còn được trang bị camera 13MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước.

Lần đầu lộ rõ thiết kế HTC One A9

Không dừng lại ở đó thiết bị này sẽ đi kèm với 16GB bộ nhớ trong và được trang bị một máy quét dấu vân tay, vỏ kim loại,

Nguồn: AndroidHeadlines

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.45454 sec| 2061.523 kb