iPhone 8 với những cải tiến vượt bậc trong năm 2017

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những thay đổi mạnh mẽ của iPhone trong năm 2017 có lẽ là điều mà các nhà phân tích cho rằng hãng sẽ "khai tử" iPhone 7s.

Nhà phân tích Mark Moskowitz vừa đưa ra những tiên liệu của mình về mẫu iPhone trong năm tới đây. Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple có thể sẽ bỏ qua phiên bản nâng cấp iPhone 7s, mà sẽ tung ra phiên bản mang nhiều thay đổi lớn lao hơn với iPhone 8.

Không có iPhone 7s, chỉ có iPhone 8 với những cải tiến vượt bậc

Theo truyền thống của Apple, iPhone có hậu tố gắn kèm với chữ “s” sẽ là bản nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng. Nhưng về kiểu dáng thiết kế, Apple sẽ vẫn giữ y nguyên so với phiên bản trước đó. Nhưng trong lần ra quân này, Apple muốn tiến độ “lột xác” được nhanh hơn, và iPhone 8 chính là tên gọi của dòng sản phẩm chủ lực trong năm 2017.

Được biết, iPhone 8 sẽ không còn sử dụng phím HOME, màn hình AMOLED, hỗ trợ sạc không dây. Hoặc những đồn đoán gần đây về việc iPhone trong năm 2017 sẽ thay mới hoàn toàn chất liệu thiết kế bằng kính, thay vì nhôm nguyên khối như các phiên bản tiền nhiệm.

Nhà phân tích cũng cho rằng, iPhone 7 dù là một phiên bản đổi mới về kiểu dáng thiết kế, loại bỏ jack cắm tai nghe. Nhưng về tổng thể, nó vẫn còn mang rất nhiều hơi hướng của iPhone 6s.

Vào thời điểm hiện tại, có vẻ như việc duy trì truyền thống vòng đời của iPhone không thật sự đạt được doanh số đạt được như kỳ vọng nữa. Buộc hãng phải đưa ra những thay đổi đột phá và nhanh chóng hơn, nếu như không muốn bị khác đối thủ khác qua mặt. Hy vọng trong thời gian tới đây, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin nữa về iPhone 7 cũng như iPhone 8 trong năm sau.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06376 sec| 2060.648 kb