iOS 9.1 beta 5 được Apple tung ra và bổ sung nhiều tính năng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây Apple cho phép tải về bản thử nghiệm thứ 5 của iOS 9 beta đối với lập trình viên và người dùng muốn dùng thử, phiên bản này có thể sửa nhiều lỗi quan trọng, cải tiến hiệu năng và bổ sung nhiều tính năng mới.

Đây là bản cập nhật được Apple tung ra chỉ sau hơn 1 tuần kể từ lúc phát hành bản iOS 9 beta 4. Dù đây là bản dành cho lập trình viên nhưng người dùng bình thường vẫn có thể tải về và dùng thử.

Phiên bản này được Apple sửa những lỗi gặp phải trên iOS 9 và cải tiến hiệu năng sử dụng rất nhiều. Một số lỗi liên quan đến iCloud Keychain, PhotoKit, Restore và UIKit đã được khắc phục trong phiên bản này.

iOS 9.1 beta 5 được Apple tung ra và bổ sung nhiều tính năng

Đây là bản beta được biết đến là bản cuối cùng trước khi Apple chính thức phát hành iOS 9.1 đến rộng rãi người dùng iPhone, iPad.

Đặc biệt trên iOS 9.1 beta 5 được bổ sung thêm nhiều biểu tượng Emoji mới, thêm một số hình nền và hỗ trợ phát triển ứng dụng khai thác tính năng Live Photos (ảnh động), bút chì thông minh Apple Pencil trên máy tính bảng iPad Pro mới sắp được hãng bán ra.

Để cập nhật phiên bản này, lập trình viên hoặc người dùng đã đăng ký dùng thử qua chương trình Apple Beta Software Program có thể cập nhật dễ dàng qua giao thức OTA bằng cách vào Settings > General > Software Update.

iOS 9.1 beta 5 được Apple tung ra và bổ sung nhiều tính năng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05649 sec| 2045.727 kb