HTC one M11 xuất hiện mẫu thiết kế tuyệt đẹp

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
HTC One M10 chưa ra đã xuất hiện mẫu thiết kế One M11 đẹp mắt.


Phải đến ngày 12/4 HTC mới trình làng flagship One M10 của mình, và sản phẩm này cũng sẽ lên kệ sau đó vài ngày, trong thời gian chờ đợi điều đặc biệt đến từ HTC thì hãy cùng mình ngắm mẫu thiết kế One M11 vô cùng ấn tượng này nhé.

Chuyên trang concept-phones đã đăng tải mẫu concept HTC One M11 của nhà thiết kế Marcelo Bahamondes từ Argentina. Ý tưởng của anh chàng gồm một mẫu One M11 và một chiếc phablet One M11 Fringe có cùng thiết kế với nhau.

Nhìn vào mặt trước thiết bị có thể thấy hai dãi loa cùng camera phụ được thiết kế khá tinh tế, ở phía dưới màn hình là nút home với logo HTC phía trên giúp tiết kiệm diện tích đáng kể, điều mà HTC vẫn bị than phiền trên các mẫu smartphone của mình.



Mặt sau mẫu thiết kế còn ấn tượng hơn với lớp vỏ kim loại nguyên khối sở hữu các đường nét hoa văn góc cạnh khá đặc biệt, phía trên là camera chính cùng đèn flash LED, và nhìn tổng thể thì vẫn toát lên vẻ “rất HTC”.

Nếu so sánh với những hình ảnh rò rỉ của One M10 thì có thể thấy mẫu thiết kế này ấn tượng hơn nhiều phải không nào. Đáng tiếc đây chỉ là mẫu concept, nhưng biết đâu HTC One M11 sẽ có chút gì đó giống với mẫu thiết kế này thì sao.

Theo: Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.33326 sec| 2060.352 kb