Hoang mang khi Blackberry Passport tân trang xách tay từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo thông tin mới nhất trên trang dantri.com.vn cho biết Blackberry Passport đã được tân trang lại, xách tay từ Trung Quốc đang dần tràn về Việt Nam được bán với giá sốc, giảm 50% so với giá thành ban đầu. Điều này khiến người dùng bàng hoàng, lo lắng không biết chất lượng có được đảm bảo, có đáng tin cậy hay không?

Hoang mang khi Blackberry Passport tân trang xách tay từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam

Một đơn vị chuyên kinh doanh mua bán Blackberry tại TPHCM tiết lộ, những lô hàng Blackberry Passport giá tốt, nguyên (tem niên phong máy) seal được đưa về Việt Nam rất ít nên thu hút người dùng. Với những ai đã từng dùng sản phẩm Blackberry chắc chắn sẽ biết các chức năng thông minh đến mức nào. Chính vì sức hút của nó quá lớn nên nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao, nhu cầu nguồn hàng chưa đáp ứng kịp thời.

Chớp lấy thời cơ này mà các nguồn hàng xách tay từ Trung Quốc đang du nhập vào Việt Nam rất nhiều, tiêu thụ giá thành thấp, làm đảo loạn thị trường, người dùng hoang mang, không biết đâu là hàng thật, chính hãng hay hàng “nhái” để chọn mua.

Video sản phẩm

Hoang mang khi Blackberry Passport tân trang xách tay từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam

Trên thị trường Việt hiện nay đã và đang xuất hiện 2 dòng sản phẩm Blackberry Passport đó là phiên bản nhập từ Pháp và phiên bản nhập từ Trung Quốc với giá rẻ hơn. Cả hai phiên bản này đều dùng phím Azerty, đều được sản xuất từ Mexico nhưng khác nhau ở một điểm duy nhất. Nhưng nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy điện thoại nhập thẳng từ Pháp về còn nguyên seal. Còn nhập từ Trung Quốc về thì đã "tân trang" lại vỏ máy.

Chính điều này làm cho máy rẻ hơn phiên bản được nhập nguyên hộp từ Pháp. Ở mỗi cửa hàng lại có một giá khác nhau, từ 4tr2 đến 4tr6 , chênh lệch từ 500 nghìn, thậm chí là 1 triệu đồng.

Điểm đến an toàn cho bạn khi mua Blackberry Passport 

Hoang mang khi Blackberry Passport tân trang xách tay từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam

Để đảm bảo chất lượng cho người dùng tránh mua phải hàng “tân trang” du nhập từ Trung Quốc, chúng tôi giới thiệu đến bạn nguồn hàng có sẵn, nhập khẩu thẳng từ Pháp về còn nguyên seal được bán tại Trung tâm điện thoại Msmobile. Đừng vì tiết kiệm ít tiền, giá rẻ mà bạn mua phải hàng kém chất lượng. Msmobile vì lợi ích khách hàng, nên bạn hoàn toàn yên tâm ở chúng tôi.

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

Hotline: (04) 6680 2222

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

MSmobile nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06110 sec| 2067.047 kb