Giảm kỷ lục, iPhone 6 giá hấp dẫn dịp cuối năm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đây là một trong những lần điều chỉnh mức giá đáng chú ý nhất của iPhone 6, áp dụng cho cả 2 model iPhone 6 và iPhone 6 Plus quốc tế.

 

Vốn là bộ đôi smartphone giữ giá nhất trên thị trường, với mức giảm từ 1 đến 1,2 triệu đồng, được coi là lần giảm giá gây bão của Apple kể từ khi sản phẩm được bán ở Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái.

 

>>> 2 "KHÔNG" đẳng cấp xuất hiện trên iPhone 8

>>>  S8 nhà Samsung đột phá với màn hình không viền, không phím Home

 

Kích thước màn hình vừa tầm cầm nắm, thuận tiện thao tác, kiểu dáng đẹp xu hướng kèm hiệu năng ổn định cũng là điểm cộng giúp sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng có nhu cầu mua sắm dịp này, đẩy lượng mua tăng đột biến trong tháng cuối cùng của năm, thậm chí là trong thời gian tới. Cụ thể:

 

iPhone 6

iPhone 6 các phiên bản 16/128/256 GB đồng loạt giảm giá chỉ còn khoảng 6,4-7,9 triệu đồng, như vậy, mỗi sản phẩm được giảm 1 triệu đồng. Mức giá tốt như vậy cũng là quá đủ để bạn trải nghiệm một màn hình lớn, thiết kế bắt mắt với bộ khung vỏ kim loại cao cấp và sang trọng. Cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ với màn hình 4.7 inch, sở hữu chip Apple A8 với RAM 1 GB cùng pin 1.810 mAh.

iPhone 6 đồng loạt giảm giá cuối năm

 

Chi tiết và đặt mua ngay tại đây.

 

iPhone 6 Plus

Với hơn 8 triệu đồng, bạn đã có thể mua một chiếc iPhone 6 Plus cũng sở hữu cấu hình tương tự nhưng với màn hình lớn hơn, 5.5 inch, độ phân giải full HD có phần nịnh mắt hơn cùng pin dung lượng 2.915 mAh “trâu” hơn. Sức mạnh được cung cấp bởi chip Apple A9, RAM 2 GB và camera trước sau lần lượt là 5/12 MP chống rung quang học, hỗ trợ 4G và chạy trên nền tảng iOS 10 mới nhất.

iPhone 6 giá hấp dẫn dịp cuối năm

 

Chi tiết giá và đặt mua xem tại đây.

 

Động thái giảm giá nói trên của phân khúc iPhone 6 và 6 Plus được cho là để đón đầu bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus đã lên kệ. Trên thị trường, bộ đôi iPhone mới này hiện đã cho đặt trước và sẵn hàng để cung ứng.

 

Các sản phẩm đều đặc biệt được bảo hành 1 đổi 1 trong 13 tháng tại hệ thống bán lẻ uy tín MSmobile. MSmobile cũng hỗ trợ tối đa dành cho khách hàng khi mua trả góp lãi xuất 0%, xét duyệt hồ sơ nhanh chóng qua CMT và bằng lái xe hoặc CMT, hộ khẩu mà không cần chứng minh thu nhập. Chỉ mất 10 phút duyệt đã có thể lấy máy sử dụng ngay. Bên cạnh đó, hình thức mua hàng online cũng trở nên tiện lợi hơn với quy trình nhận - thanh toán tại nhà đảm bảo minh bạch. Ngoài ra, khách hàng khi  đến MSmobile cũng sẽ nhận được tư vấn mua hàng khuyến mại hấp dẫn.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06117 sec| 2060.398 kb