Điều gì xảy ra khi ngâm iPhone dưới biển 1 tháng?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Stacey Sarre, một phụ nữ người Anh 47 tuổi vô tình đánh rơi chiếc iPhone 5S của mình trong lúc dắt chó đi dạo trên biển tuyệt nhiên khi được phát hiện nó vẫn hoạt động bình thường.

Trong lúc dắt cho đi dạo bên bờ biển tôi đã đánh rơi chiếc iPhone 5S của mình. Tôi mặc áo khoác của chồng với cái túi khá rộng. Tôi đã không nhận ra cho tới khi kiểm tra lại. Lúc tới bãi biển, một người đi đường khuyên tôi nên đăng nhập Apple ID để theo dõi vị trí. Nhưng nó đã bị sóng cuốn đi, Sarre thuật lại vụ việc.

>>Một số sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Điều gì xảy ra khi ngâm iPhone dưới biển 1 tháng?

Sarre cầm chiếc iPhone 5S cũ chính hãng có vỏ bảo vệ (Ảnh: SWNS)

Bằng công cụ xác định vị trí thông qua GPS, cô thấy chiếc iPhone 5S đã trôi ra bờ biển Gorey tại Jersey, Anh và rất may mắn nó vẫn hoạt động ổn định bình thường.

Một trường hợp khác xảy ra với Mihal Stratulat, người đàn ông 36 tuổi chuyên dò tìm các vật bằng kim loại đã bất ngờ tìm thấy chiếc iPhone bị vùi dưới cát nên mang về nhà phơi. Điều bất ngờ là sau khi phơi khô, điện thoại bỗng bật lên bình thường. Stratulat kinh ngạc, chia sẻ: Tôi tìm thấy điện thoại sâu dưới cát khoảng 15 inch (38cm), ngâm iPhone dưới biển khoảng 1 tháng. Vợ tôi bảo nên vứt máy vào thùng rác vì sau 2 ngày vẫn không thể bật lên. Nhưng sau đó, thật không thể tin nổi chiếc iPhone bất ngờ hoạt động trở lại. Stratulat sau đó đã liên lạc với Sarre để trả lại điện thoại. Rất may, các dữ liệu trong máy đều không bị mất.

iPhone 5S không phải là chiếc điện thoại gắn nhãn chống nước, ngay cả các thế hệ điện thoại mới như iPhone 6 và 6S cũng vậy. Tuy thế, có vẻ như Apple đã thiết kế để thiết bị của mình đủ khả năng chống chịu trong một số tình huống nhất định.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07166 sec| 2053.688 kb