Concept iOS 11 cực chất nhưng không biết tồn tại bao lâu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple thường xuyên đưa ra các bản nâng cấp hệ điều hành iOS cho người dùng iPhone, để người dùng có thể cập nhật những phiên bản với tính năng mới và hiện đại nhất. Mới đây, trên một trang mạng đã xuất hiện video concept iOS 11 cực chất, chỉ tiếc là bản cập nhật này sẽ không đến được tay người dùng.

 

Chỉ còn vài tuần nữa là tới sự kiện WWDC, hội nghị lớn nhất dành cho các nhà phát triển do Apple tổ chức, đồng thời đây cũng là nơi cho những nhà thiết kế, nhà sản xuất hé lộ phiên bản cập nhật thiếp theo của hệ điều hành iOS. Tuy nhiên lại có rất ít thông tin về hệ điều hành iOS 11, và những tính năng mà chúng ta mong ước chỉ là có khả năng sẽ xuất hiện trên hệ điều hành mới nhất này mà thôi.

 

iOS 11 với những tính năng mới
iOS 11 với những tính năng mớiv

 

Mới đây, trang công nghệ MacStories đã thiết kế một bản concept dành cho iOS 11 tập trung vào những thay đổi dành cho những chiếc iPad. Tính năng chủ lực của bản concept này chính là kéo và thả. Nghe qua thì tưởng chừng như không có gì mới lạ và độc đáo, thậm chí còn bị chê là thiếu sáng tạo. Tuy nhiên cái cách mà tính năng này được sử dụng, những thao tác của nó tạo cho ta một cảm giác như đây là một luồng gió mới, và nó sẽ mang tới nhiều giá trị thiết thực hơn trên iPad.

 

Thời gian gần đây, Apple đã liên tục thúc đẩy việc quảng bá dòng sản phẩm iPad Pro cao cấp như một lựa chọn thay thế cho PC. Tuy nhiên để khiến điều này trở thành sự thật, những thao tác đơn giản như việc thêm ảnh và copy hàng loạt những dòng text cần phải được mượt mà và thực hiện nhanh chóng trên máy tính. Thế nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi thực hiện những thao tác này mà không dùng chuột, và lúc này bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của thao tác kéo và thả mới nhất này.

 

Concept iOS 11 cực chất nhưng không biết tồn tại bao lâu
Concept iOS 11 cực chất nhưng không biết tồn tại bao lâu

 

Bên cạnh tính năng trên, concept này cũng còn có một vài tính năng khá thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt các chế độ, chức năng mới trong email như Snooze là rất quan trọng. Bởi Google đang kịch liệt triển khai việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào ứng dụng Gmail cho iOS, vì vậy Apple cần phải chống trả lại điều này và thêm nhiều thứ vui vẻ, mới mẻ và độc lạ vào ứng dụng Mail mặc định của họ chính là bước đi đúng đắn nhất. Hãy cùng hi vọng rằng Siri cũng được trang bị nhiều “mánh khóe” mới trong iOS 11.

 

Bản concept này có thành hiện thực hay không còn là một câu hỏi lớn. Thế nhưng những gì mà nhà sản xuất này trang bị cho iOS 11 chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09377 sec| 2061.664 kb