Có đến 11 lựa chọn màu sắc Xiaomi Mi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hàng loạt smartphone ở phân khúc cao đến từ các nhà sản xuất kháu nhau được ra mắt trong năm nay như iPhone 8, Galaxy S8/S8 plus,.. Nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi cũng không để thua kém đối thủ khi mới cho ra mắt chiếc flagship mới nhất của mình đó chính là Xiaomi Mi 6. Đặc biệt chiếc điện thoại này không có 4 màu cơ bản mà có tổng cộng lên tới 11 màu lựa chọn.

 

Xiaomi vừa mới cho ra mắt bộ đôi sản phẩm cao cấp của mình là Mi 6 và Mi 6 plus. Điều khiến cho người hâm mộ và giới chuyên gia ấn tượng ở bộ đôi này đó chính là sản phẩm có thiết kế tinh tế, cấu hình cực khủng, camera kép, các tính năng nổi trội không hề thua kém những chiếc smartphone cao cấp nhất thị trường nhưng mức giá lại chỉ bằng 1/2. Xiaomi Mi 6 được trang bị màn hình 5.5 inch còn Mi 6 Plus là 5.7 inch độ phân giải full HD, bộ đôi có thiết kế 2 mặt kính cực đẹp. Cả hai đều được trang bị con chip Snapdragon 835 cùng 6GB RAM cho hiệu năng cao không thua kém gì iPhone 7 Plus hay Galaxy S8, dùng chip đồ họa Adreno 540, cấu hình RAM khủng lên đến 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB tùy chọn, dung lượng pin 3.350 mAh cho người dùng thỏa thích trải nghiệm. Sản phẩm được chạy hệ điều hành 7.1.1, được trang bị USB Type C. Điểm nhấn trên thiết bị này chính là hệ thống camera kép 12MP ở mặt sau, camera selfie 8MP, cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, chân thực mà sống động.

 

Có đến 11 lựa chọn màu sắc Xiaomi Mi 6

 

Ngoài những thông tin cơ bản trên, TENNA còn cung cấp thêm một thông tin vô cung đắt giá đó chính à Xiaomi Mi 7 sẽ có 11 màu cho người dùng lựa chọn thay vì là 4 màu đen, trắng, xanh lam và bạch kim như tại thời điểm ra mắt đã giới thiệu. Cụ thể những màu sắc được bổ sung vào danh sách này bao gồm vàng, xám, hồng, vàng champagne, màu xám đậm, màu hoa anh đào, và màu đen đậm. Chiếc smartphone này bỗng chốc trở nên nổi bật hơn khi có rất nhiều màu lựa chon phù hợp với mọi đối tượng. Người dùng có thể tùy chọn cho mình một màu sắc phù hợp và thể hiện cá tính của bản thân. Tuy nhiên thông tin còn cho biết thêm một số màu sắc chỉ bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc, một số màu sẽ phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn. Tại những thị trường khác thì gần như sẽ được bán 4 màu lúc công bố còn những màu còn lại sẽ phải chờ thêm thông tin.

 

Có đến 11 lựa chọn màu sắc Xiaomi Mi 6

 

Nếu thực sự chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 này có 11 màu sắc lựa chọn thì đây chính là chiếc smartphone đa màu sắc nhất từ trước đến nay. Vậy hãy cùng nhau chờ đợi đến ngày chiếc smartphone này chính thức có mặt trên thị trường để chiêm ngưỡng những bộ cánh mà Xiaomi trang bị cho chúng nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16043 sec| 2049.758 kb