Chiêm ngưỡng vân tay đẹp điệu của iPhone 8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ vài ngày trước vẫn còn chưa biết chính xác về chiếc điện thoại iPhone 8 ra sao? Nhưng theo thông tin mới nhất, iPhone 8 sẽ nằm trong khả năng mong đợi của mọi người khi thiết kế kim loại nguyên khối, cụm camera kép nằm dọc theo thân máy và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau thay vì các phiên bản tiền nhiệm trước đây.

 

Description: [​IMG]

 

Hình ảnh trên cũng đã xuất hiện trong bài blog gần nhất của trang Weibo Trung Quốc. Bạn cũng thấy với thiết kế giống hệt như phiên bản iPhone cũ trước đây, khi sử dụng khung nhôm nguyên khối và các điểm cắt nhỏ đều có nét tương đồng với các phiên bản 5S đổ về trước . Điểm khác biệt là khung nhôm của Iphone 8 có vị trí đặt cảm biến vân tay khá tương đồng với Samsung Galaxy S8 mới ra mắt gần đây.

 

Dù tín đồ đang mong ngóng việc iPhone tích hẳn cảm biến vân tay vào màn hình khi loại bỏ nút home vật lý. Tuy nhiên, điều đó còn quá khó khăn cho một giới công nghệ Smartphone đang dần phát triển hiện nay . Nên Samsung lẫn Apple đều chỉ đạt đến mức cho cảm biến vân tay ở mặt sau của những chiếc Smartphone công nghệ cao của mình. Hay nói cách khác Apple nếu muốn sử dụng cảm biến vân tay ở trên màn hình thì phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân tố thứ 3 mà điều này sẽ làm ảnh hưởng lớn đến tiếng tăm của hãng nên Apple trì hoãn ngày ra mắt để tích hợp cảm biến mặt sau của thiết bị.

 

 

Apple cũng khôn khéo hơn rất nhiều với phiên bản iPhone 8 sắp ra mắt. Khi thấy Samsung đặt cảm biến vân tay quá gần với camera sau đã làm cho người dùng cảm thấy bị nhầm lẫn, chưa kể đến với thiết kế Galaxy S8 Plus có kích thước rộng thì người dùng khó có thể chạm tay đến cảm biến được. Điều đó đã để Apple rút ra kinh nghiệm cho iPhone 8 ,khi đặt cảm biến vân tay ở vị trí giữa thân máy, tách biệt với cụm camera kép nhé.

 

Với thiết kế đẹp không tì vết như vậy, đã làm bạn phải dạo rực trong lòng chưa? Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của Msmobile để bạn có thể cập nhật các tin mới nhất đến từ Apple nhé. Chúc bạn thành công trên con đường tìm đến công nghệ !

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08454 sec| 2049.484 kb