Chiêm ngưỡng chiếc máy ảnh Sony có hình dáng như lọ nước hoa

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
 Tin đồn về một chiếc điện thoại Xperia của Sony chuyên dành cho ‘tự sướng’ đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa được xác nhận, sản phẩm này được cho là sẽ có thiết kế giống như một lọ nước hoa chứ không chỉ đơn giản như chiếc C3 chuyên dành cho selfie ra mắt trước đó. Mới đây, sản phẩm tưởng như chỉ có dưới dạng concept này đã chính thức được giới thiệu tại Trung Quốc.

Chiếc camera này có tên Sony DSC-KW1, với nhiều chi tiết trong thiết kế vẫn mang phong cách của dòng Xperia mới, nhưng những đường nét đó đã bị lu mờ bởi hình dáng giống như một lọ nước hoa đắt tiền này. Mặc dù có thân hình của một lọ nước hoa, thiết bị này vẫn được trang bị một màn hình 3,3 inch OLED cùng cụm camera có độ phân giải 19,2MP, sử dụng những công nghệ mới nhất của nhà sản xuất Nhật Bản. Camera này có ống kính tiêu cự 21mm, khẩu độ f/2.0, có khả năng xoay 180 độ để việc chụp ảnh được linh hoạt hơn. Có thể sản phẩm sẽ giống như chiếc Oppo N1, nhưng camera ở đây được xoay theo chiều ngang thay vì chiều dọc giống chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng chiếc máy ảnh Sony có hình dáng như lọ nước hoa cao cấp

Sản phẩm có các màu: Trắng, hồng, xanh, tím nhạt

Ngoài những thông số cấu hình trên, DSC-KW1 cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến như kết nối Wi-fi, NFC, khả năng quay video FullHD 1080p, tính năng hẹn giờ chụp, chụp bằng điện thoại, …

Với mục đích trở thành một vật trang trí công nghệ cao, chiếc máy ảnh có mức giá tương đương 843$ (hơn 17 triệu đồng) và chắc chắc cũng sẽ rất kén người dùng, đối tượng hướng tới có lẽ là những tiểu thư nhà giàu tại đất nước đông dân nhất thế giới này.
Nguồn : techz.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13763 sec| 2060.258 kb