Cháy hàng tại Hà Nội, giới trẻ gọi tên HTC One M8 trong mơ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không gì có thể cản trở nổi sự hấp dẫn của bom tấn HTC One M8 - Chiếc smartphone Android tốt nhất với những tính năng siêu tiên tiến so với đàn anh HTC One. Và, nếu bạn có lỡ để thương để nhớ phiên bản M8 thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn trong tầm giá tốt nhất thời điểm này.

Cháy hàng tại Hà Nội, giới trẻ gọi tên HTC One M8 trong mơ

Không thể phủ nhận xu hướng ngày càng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng trẻ khiến HTC One M8 nhanh chóng được săn lùng và nhanh chóng hết hàng ngay khi mở bán.

HTC One M8 chính là chiếc smartphone “gợi cảm” nhất

HTC One M8 là một trong những thiết bị đẹp nhất phân khúc Android. Với phần khung kim loại chất liệu nhôm nguyên khối hoàn thiện hơn với hơn 90% kim loại, các đường viền sắc sảo được đánh bóng khá kỹ lưỡng cùng các điểm góc bo tròn hợp lý với một mặt lưng cong vừa phải tạo cảm giác vừa vặn khi cầm.

Cháy hàng tại Hà Nội, giới trẻ gọi tên HTC One M8 trong mơ

Mặt trước của thiết bị rất ấn tượng với cặp loa boomsound gắn ở 2 đầu, thiết kế này đã được chính nhà sản xuất khẳng định khả năng chơi âm thanh trên HTC One M8 lớn hơn thiết bị tiền nhiệm đến 25% với một độ trong và chi tiết được trau chuốt.

Tiếp đến là logo HTC quen thuộc phía trên loa ở phần dưới, tuy nhiên, phím điều hướng đã được lược bỏ và tích hợp lên màn hình của One M8.

Motion Launch giúp điện thoại hiểu ý bạn hơn

Motion Launch là một tính năng cho phép tăng khả năng tương tác giữa người dùng với chiếc điện thoại luôn sẵn sàng mà không cần mở màn hình lên. Cụ thể hơn, bạn chỉ cần nhấc máy và áp vào tai để trả lời cuộc gọi tự động mà không nhất thiết phải chạm vào màn hình khi đang bận tay; chạm hai lần có thể mở hoặc khóa màn hình; vuốt phải màn hình đang tắt để vào màn hình Widget, vuốt trái màn hình để vào BlinkFeed, tổng hợp thông tin, tương tác tốt với các ứng dụng mạng xã hội... hay vuốt xuống để kích hoạt gọi điện bằng giọng nói. Quay ngang điện thoại và nhấn nút âm lượng mở nhanh camera, hoặc vuốt lên chọn ngay ứng dụng gần nhất.

Công nghệ cấu hình chip lõi tứ Snapdragon 801 mới nhất

HTC One M8 được trang bị hệ thống vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, tốc độ xung nhịp đạt đến 2.5 GHz cho hiệu xuất hoạt động trên One M8 mạnh hơn đến 25%. Bổ sung RAM 2GB giúp khả năng chạy đa nhiệm của máy ở mức tốt, bộ nhớ trong tùy chọn 16 và 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Dòng chip này có thể xử lý được tất cả các tựa game mới nhất trên thị trường và mang lại hiệu năng không thua kém các siêu phẩm mới khác đến từ Samsung hay Sony.

Nền tảng android 4.4 Kitkat, giao diện Sense UI 6 có 4 tông màu chủ yếu khá nịnh mắt và thân thiện khi sử dụng.

Camera "kép", trải nghiệm chụp ảnh hoàn hảo cả trước lẫn sau

HTC One (M8) là một trong những thế hệ smartphone đầu tiên được trang bị 2 camera kép phục vụ tác vụ chụp ảnh 3D as lines. Cụ thể, ngoài camera chính Ultrapixel dù chỉ có độ phân giải 4MP, camera 4MP còn lại có khả năng thu độ sâu của bức hình, tốc độ lấy nét cực nhanh, hình ảnh đầy ấn tượng. chụp ảnh đêm tối sẽ không còn là trở ngại với bạn nữa.

Camera trước 5MP, góc chụp rộng 88 độ với cảm biến BSI mạnh mẽ cùng trang bị chế độ chụp ảnh tự sướng chuyên nghiệp nhanh chóng giúp bạn lưu lại những bức hình lung linh nhất.

Cháy hàng tại Hà Nội, giới trẻ gọi tên HTC One M8 trong mơ

Cháy hàng tại Hà Nội, giới trẻ gọi tên HTC One M8 trong mơ

Pin "khủng" hơn, bền bỉ và mạnh mẽ hơn

HTC đã trang bị cho HTC One (M8)lượng pin 2600 mAh, khả năng hoạt động 20 giờ khi kết nối 3G và timeout đến 496 giờ. Thêm vào  đó, chế độ tiết kiệm pin cao cấp Ultra Power Saving tăng tuổi thọ cũng như cải thiện thời lượng pin, cho người sử dụng thời gian hoạt động và chờ tới 60 giờ khi chỉ 20% pin.

Đã có những thời điểm HTC One M8 khan hiếm hàng dẫn đến tình trạng cháy hàng liên tục nhưng ngay hôm nay bạn đã có thể yên tâm khi MSmobile đảm bảo cung ứng nhanh chóng và an toàn sản phẩm mà bạn muốn.

Chưa đến 3 triệu, sở hữu HTC One M8 tại MSmobile

Cháy hàng tại Hà Nội, giới trẻ gọi tên HTC One M8 trong mơ

HTC One M8 được tinh chỉnh một thiết kế thực sự ấn tượng, nâng cấp một cấu hình thực sự mạnh mẽ chính là chiếc smartphone đáng giá. Bạn có thể đặt mua HTC One M8 tại MSmobile với 4 lựa chọn màu xu hướng để nhận các chương trình khuyến mãi và mức giá ưu đãi nhất.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm điện thoại chính hãng giá rẻ khác tại tại trang chủ của MSmobile.

Hãy đến các cơ sở của MSmobile để được thử hàng trực tiếp tại:

16 Trường Chinh - Đt: 0906 655 655

54 Trần Đăng Ninh - Đt: 0913 210 210

Theo dõi chúng tôi trên website, fanpage cập nhật các tin tức mới nhất về các dòng điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện bạn quan tâm với những chương trình khuyến mại lớn ngay hôm nay.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04741 sec| 2070.445 kb