Cách đăng xuất gmail đang đăng nhập trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Gmail là 1 loại tài khoản cũng được khá nhiều tin đồ Apple sử dụng mặc dù trên iOS đã có sẵn tài khoản iCloud. Không chỉ để nhận gửi email, tập tin... Gmail cũng được dùng trên iPhone để đồng bộ một số thông tin cần thiết giống như trên điện thoại Android và dễ dàng đồng bộ giữa 2 hệ điều hành này mà không phải thông qua máy tính hoặc các tài khoản trug gian khác. Khi bạn đăng nhập gmail trên iPhone liệu có đăng xuất ra được không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 

->>> Sửa lỗi sạc pin không vào trên iPhone

->>> Các mẫu ốp điện thoại iPhone in hình chó, mèo đáng yêu

 

Nếu iPhone của bạn đã được đăng nhập vào địa chỉ Gmail thì mọi thông báo hay hộp thư trong Gmail của bạn đều có thể nhận biết qua iPhone.

 

 

cach-dang-xuat-gmail-dang-dang-nhap-tren-iPhone

 

 

Màn hình hiển thị cho bạn biết số thư chưa đọc trên Gmail được đăng nhập trên iPhone. Để có thể đọc những thư này bạn chỉ cần nhấn chọn vào biểu tượng của Gmail là giao diện Gmail trên iPhone sẽ hiện ra. Dưới đây là các thao tác giúp bạn có thể đăng xuất gmail trên iPhone của mình.

Bước 1: Vào cài đặt, sau đó chọn “ mail,danh bạ, lịch”, tiếp tục chọn “ gmail”.

 

cach-dang-xuat-gmail-dang-nhap-tren-iphone

 

Bước 2: Khi đó màn hình sẽ cho hiển thị tên tài khoản Gmail mà bạn đã đăng nhập trên iPhone trước đó. Để có thể thoát tài khoản Gmail này các bạn nhấn chọn vào tài khoản Gmail rồi chọn mục Xóa tài khoản.

 

cach-dang-xuat-gmail-dang-nhap-tren-iphone

 

Bước 3: Lúc này màn hình iPhone sẽ không còn hiển thị tài khoản Gmail của bạn nữa. Để có thể kiểm tra xem tài khoản Gmail của bạn đã được thoát hoàn toàn ra khỏi thiết bị iPhone hay chưa bạn bấm chọn vào mục thêm tài khoản => sau đó chọn Google.

 

cach-dang-xuat-gmail-dang-nhap-tren-iphone

 

Bước 4: Bây giờ, màn hình điện thoại sẽ hiển thị tài khoản Gmail của bạn đã được thoát hoàn toàn, để đăng nhập vào một tài khoản mới hay tài khoản Gmail mà bạn vừa thoát, bạn chỉ cần nhập tên tài khoản và password là được.

 

cach-dang-xuat-gmail-dang-nhap-tren-iphone

 

Trên đây là hướng dẫn cho bạn cách thoát tài khoản Gmail trên iPhone. Chắc chắc rằng sau những thao tác trên bạn đã có thể tự mình đăng xuất khỏi tài khoản Gmail trên iPhone mà không cần phải nhờ ai cả. Chúc bạn thành công.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04371 sec| 2066.18 kb