Bất ngờ với khả năng chống nước của LG G3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
 Điều đáng nói là trong ngày ra mắt G3, LG hoàn toàn không đề cập đến khả năng chống nước cho siêu phẩm của mình.
 
Mới đây, bất ngờ xuất hiện video được đăng tải trên YouTube cho thấy "bom tấn" LG G3 cũ vẫn có thể hoạt động tốt khi bị ngâm nước. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong ngày ra mắt G3, LG hoàn toàn không đề cập đến khả năng chống nước cho siêu phẩm của mình.
 
 
 
Bất ngờ với khả năng chống nước của LG G3
 
 
 
Theo đó, dù G3 được "tra tấn" bằng cách đặt trong chiếc cốc nước đầy, xả trực tiếp dưới vòi nước hay ngâm 2 giờ trong bồn nước nhỏ và thậm chí là còn được kích hoạt camera, thì chiếc smartphone này vẫn hoạt động khá trơn tru mà không vướng phải một sự cố nào. Nhưng nếu quan sát kĩ, chúng ta có thể thấy LG G3 vẫn bị thấm nước ở mặt sau và có thể vào cả bên trong máy.

 
 
 
Ngoài ra, sau video thử nghiệm, chúng ta không thể biết chắc được liệu cổng USB và loa của G3 có còn vận hành tốt hay không, chính vì vậy người dùng không nên quá tin tưởng vào sự "miễn nhiễm" của G3 với nước. Và tất nhiên, bạn đọc cũng nên hạn chế thử nghiệm tính năng "đặc biệt" này bởi,LG G3 cũ không phải là mẫu máy được cấp chứng chỉ chống thấm nước như hai mẫu điện thoại cao cấp là Samsung Galaxy s6 Hàn và Sony Xperia Z2.
Nguồn : Sưu tầm
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08761 sec| 2059.703 kb