Asus Live - dòng smartphone giá rẻ hoàn toàn mới được ra mắt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi nhắc đến smartphone Asus chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến ZenFone phải không nào, nhưng có vẻ như Asus đang muốn làm phong phú thêm dòng sản phẩm của mình khi vừa ra mắt smartphone giá rẻ mới.

Theo thông tin mình vừa đọc được trên phonearena, Asus vừa cho ra mắt một smartphone thương hiệu mới, điều thú vị là smartphone này sẽ không có ZenFone trong tên sản phẩm. Nó sẽ được gọi là Asus Live, với tên mã là G500TG, hiện tại Asus Live chỉ được cung cấp ở thị trường Brazil, các thị trường khác có lẽ cũng sẽ sớm được phát hành. 

 

Asus Live với viền đa màu sắc

Asus Live với viền đa màu sắc

Về cấu hình, Asus Live được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý MediaTek MT6580 lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 2 MP. Đi kèm là viên pin 2.070 mAh, Asus cũng cung cấp 100 GB lưu trữ miễn phí trên Google Drive trong vòng 2 năm. Asus Live sẽ khởi chạy Android 5.1, hơi lạc hậu khi Android 6.0 đã ra mắt khá lâu phải không nào.

 

Asus Live

Asus Live

Có vẻ với cái tên “Live” nên Asus muốn làm cho smartphone mới của mình “tràn đầy sức sống” khi trang bị viền màu sắc nổi bật cho sản phẩm này, các bạn sẽ có các viền màu: xanh, đỏ hoặc vàng, điều này làm mình nhớ đến chiếc Lenovo Vibe X2, trong khi viền Vibe X2 còn “tắc kè hoa” hơn nữa.

 

Cũng giống như các smartphone gần đây của Asus, thiết bị này sẽ không có nút tăng giảm âm lượng phía sau, mà sẽ ở bên cạnh phải, trông Live giống như chiếc ZenFone Max thu nhỏ phải không nào. Và một thông tin đáng chú ý cuối cùng đó là giá Asus Live khoảng 210 USD (khoảng 4.6 triệu đồng).

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06598 sec| 2066.242 kb