5 lý do nên mua Sony Z3 Compact Docomo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

Như các bạn đã biết, hầu hết các dòng chủ lực điện thoải của các hãng đều có những phiên bản mini. Tất cả các dòng điện thoại mini này đều phải chịu chung số phận là bị rút gọn về cấu hình như: Chip “cùi” hơn, RAM ít hơn, độ phân giải màn hình cũng thấp hơn. Nhưng điều này không đúng với Sony, hãng đã cho ra những chiếc điện thoại từ dòng Z1 và bây giờ là dòng Z3 là những chiếc điện thoại Compact giữ nguyên hầu như tất cả mọi thứ có ở trên 1 chiếc Z3 bình thường. Hôm nay, MSmobile sẽ chỉ ra cho các bạn  5 lý do nên chọn Sony Z3 Compact Docomo.

1. Vượt mặt tất cả các dòng sản phẩm mini khác đó là về cấu hình:

Mặc dù là phiên bản thu gọn của chiếc Z3 nhưng về cấu hình thì không hề thua kém bất kỳ 1 smarphone cao cấp nào khác. Với Chip Snapdragon 801, RAM 2G, bộ nhớ trong 32GB và 1 cục pin 2600 mAh, thì bất kỳ ai muốn 1 thiết bị có cấu hình cao nhưng nhỏ gọn sẽ không phải thất vọng với Z3 Compact. Tất cả mọi tác vụ từ game đến lướt web, mở tất cả mọi thứ đều rất nhanh.

2. Thiết kế nhỏ gọn.


Máy có cấu hình, 1 cục pin khá to so với kích cỡ màn hình nhưng thân hình vẫn rất nhỏ gọn. Điều này, rất tuyệt vời với những người không thích điện thoại to, thích 1 chiếc smartphone nhỏ có thể nhét vừa túi quần. Với thiết kế 2 mặt ép kính rất là sang trọng và đặt trưng của Sony, bạn sẽ không bao giờ sợ bị lẫn vào đâu cả.

3. Đôi loa mặt trước.

Điều này trở thành đối tượng lý tưởng cho nhiều người, rất nhiều người thích nghe nhạc, thích chiếc điện thoại có 1 đôi loa to thì Z3 Compact chính là em yêu của bạn. Với thiết kế 1 loa trên và 1 loa dưới giống hệt chiếc Z3 giúp nghe nhạc và xem phim rất sướng. Chưa kể đến bạn còn có hiệu ứng âm thanh vòm khi chơi game và xem phim.

4.  Khả năng chống nước.

Rất nhiều người ưa thích điều này ở Sony đó là khả năng chống nước và chống bụi bẩn. Khi sở hữu 1 chiếc Z3 Compact thì bạn ra ngoài đường sẽ không còn phải lo về chuyện trời mưa mà phải trú mưa để nghe điện thoại nữa. Thậm trí, bạn có thể cầm chiếc Z3 Compact đi bơi, chụp ảnh dưới nước…

5. Mức giá.

Đây là điều cuối cùng và cũng có lẽ là điều quan trọng nhất bởi mức giá của Z3 Compact Docomo. Chỉ có mức giá 8.950.000 đồng rẻ hơn 3 triệu đồng so với bản quốc tế. Vậy thì với những ai chọn mua Z3 compact quốc tế sẽ phải suy nghĩ rất nhiều là tại sao không chọn phiên bản của nhà mạng Docomo này.

Hiện tại, MSmobile cung cấp chiếc Z3 Compact Docomo với 1 mức giá cạnh tranh coi như lời tri ân với khách hàng đã ủng hộ MSmobile trong 1 năm vừa qua. Trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng MSmobile, địa chỉ: 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội.

Theo Thegioididong.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05732 sec| 2103.82 kb