Tìm iPhone và xác định vị trí iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ hệ điều hành iOS 5 trở đi, trên các smartphone của Apple có tích hợp sẵn một tính năng để người dùng có thể tìm và xác định vị trí iPhone của mình khi vô tình để quên ở một nơi nào đó, hoặc bị rơi rớt hay bị đánh cắp lúc nào mà không biết. Tính năng đó gọi là Find my iPhone. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn những thao tác cần thiết để tìm và định vị vị trí thiết bị của bạn.

Trước hết,nếu bạn dùng iphone 5s cũ trên iPhone của bạn, phải được đăng nhập bằng tài khoản iCloud - 1 tài khoản Apple ID.

Tìm iPhone và xác định vị trí iPhone

Để đăng nhập tài khoản này, bạn vào mục Setting -> Tùy chọn iCloud-> Sau đó đăng nhập tài khoản của mình vào.

Sau khi đăng nhập tài khoản iCloud trên iPhone 5 cũ thành công, trên iPhone của bạn phải Bật tính năng Tìm iPhone hay còn gọi là Find my iPhone bằng cách vào mục Setting (Cài đặt) ->CHọn  iCloud ->  Find my iPhone -> Bật.

Các bước tìm và xác định vị trí iPhone

Bước 1: Bạn sử dụng máy tính hoặc một thiết bị khác như iPad, iPhone 6 cũ của bạn bè (lưu ý là không sử dụng thiết bị Android nhé). Tiếp đến, truy cập vào website: https://www.icloud.com/. Nhập tài khoản iCloud đã đăng nhập ở trên iPhone đã thất lạc của bạn.

Tìm iPhone và xác định vị trí iPhone

Bước 2: Nhấp vào chọn Find my iPhone (tìm iPhone iPhone 5 lock). Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu lại một lần nữa.

Tìm iPhone và xác định vị trí iPhone

Bước 3: Hệ thống sẽ tự động dò tìm các iPhone của bạn, nếu có kết nối internet thì hệ thống sẽ cho người dùng biết vị trí chính xác của chiếc iPhone mà họ đang tìm. Trong mục All Device, bạn hãy chọn vào mục iPhone muốn tìm.

Tìm iPhone và xác định vị trí iPhone

Bước 4: Bây giờ, sẽ có ba lựa chọn cho bạn:

Tìm iPhone và xác định vị trí iPhone

  • Play Sound: Nghĩa là phát âm thanh. Tính năng này cho phép bạn tìm iPhone trong phạm vi gần. iPhone của bạn sẽ phát ra âm thanh và bạn sẽ phát hiện ra vị trí của nó dựa vào âm thanh đó.
  • Lost mode : Là chế độ mất. Tùy chọn này để khóa màn hình iPhone và hiện thông báo đến người đang cầm trong tay chiếc iPhone của bạn. Khi lựa chọn chế độ này, nếu iPhone của bạn không cài pass khóa màn hình, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập một mật khẩu tùy ý và để lại số điện thoại.
  • Erase Device: Xóa thiết bị. Tùy chọn này là để xóa sạch các dữ liệu trên iPhone nhằm bảo mật thông tin. Cách này chỉ sử dụng khi cơ hội tìm lại iPhone của bạn rất mong manh. 
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05666 sec| 2062.586 kb