Sửa lỗi iPhone 6/6 Plus bắt wifi kém

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 sản phẩm tiếp tục khẳng định được đẳng cấp cũng như thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ của Apple với kiểu dáng nhỏ gón, ấn tượng, rất vừa tay và vô cùng sang trọng, lịch lãm… iPhone 6 được trang bị một cấu hình mạnh mẽ giúp cho việc lướt web trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, sau một thời gian trải nghiệm, không ít người dùng tỏ ra không hài lòng về hiện tượng iPhone bắt sóng wifi yếu. Hiện tượng này không chỉ xảy ra ở iPhone 6 iPhone 6 Lock, iPhone 6S cũng có. Cùng tìm hiểu dấu hiệu, nguyên nhân và cách sửa lỗi wifi điển hình ở iPhone 6 wifi yếu ngay sau đây nhé.

Sửa lỗi iPhone 6/6 Plus bắt wifi kém

Dấu hiệu cho thấy 6 yếu wifi

- Nút On, Off của wifi trên điện thoại bị mờ.

- Thiết bị vẫn bắt được wifi đường truyền wifi luôn bị chập chờn, hiển thị vạch wifi lúc có lúc không mà trong khi đó các điện thoại khác vẫn bắt sóng cực khỏe, full vạch

- Cùng một mạng wifi, những thiết bị khác bắt bình thường nhưng iPhone 6 của bạn thì kết nối kém hoặc không kết nối được.

- Thiết bị hiển thị đã kết nối với wifi nhưng bạn không thể truy cập vào được Internet.

Nguyên nhân gây khiến iPhone bắt wifi kém

Sửa lỗi iPhone 6/6 Plus bắt wifi kém

Có nhiều nguyên nhân khiến wifi iPhone 6 yếu, bạn hãy kiểm tra kỹ xem các máy khác có gặp phải khó khăn tương tự như chiếc iPhone 6 của bạn trong cùng một vùng phủ sóng wifi hay không? 

- Nguyên nhân khách quan, do sóng wifi nơi mà bạn đang sử dụng yếu vì có nhiều vật cản. Nếu như bạn đã kiểm tra nơi phát sóng wifi chỗ bạn ở không có vấn đề gì lúc này, lỗi phát sinh là do phần mềm từ thiết bị của bạn.

- Trong quá trình sử dụng máy, bạn cài đặt một vài ứng dụng hay phần mềm nào đó không phù hợp với hệ điều hành của máy, khả năng cao gây xung đột với các ứng dụng khác của Apple làm ảnh hưởng đến bộ phận wifi trên máy.

- Không được cập nhật update hệ điều hành hoặc hệ điều hành lạc hậu không còn phù hợp với máy nữa.

- Bạn vô ý làm rơi hay va chạm mạnh vào các vật cứng gây hư hỏng bộ phận wifi của máy.

Các cách sửa lỗi iPhone 6 bắt wifi kém

Cách 1: Bạn hãy thử sửa lại tên của thiết bị, vào mục cài đặt (Settings) => tùy chọn cài đặt chung (General) => tiếp tục chọn About => sau đó vào Name. Tại đây bạn cài đặt lại tên thiết bị của bạn và bỏ dấu ngoặc kép đi. Ví dụ như tên máy bạn là “iPhone 6” thì sửa thành iPhone 6.

Cách 2: Đây là cách khôi phục lại tất cả những cài đặt ban đầu của thiết bị. Vào mục Settings => sau đó chọn Disable Airplane Mode (Tắt chế độ trên máy bay) => tiếp tục vào General => tùy chọn Rest => Tùy chọn Rest Network Settings (Đặt lại Cài đặt mạng). Sau đó khởi động lại iPhone 6 của bạn..

Sửa lỗi iPhone 6/6 Plus bắt wifi kém

Cách 3: Trường hợp máy không kết nối được wifi do phần cứng như hỏng ăn ten, hòng chip wifi,… hãy mang đến MSmobile để được tư vấn sửa chữa và thay thế linh kiện tốt nhất.
Cách 4: Nếu những cách trên đây vẫn không giúp người dùng iPhone 6 hay iPhone 6 Plus cũ khắc phục được tình trạng máy bắt wifi kém thì hãy thử khởi động lại máy và xem kết quả thế nào nhé.
Cách 5: Nếu trong trường hợp iPhone 6 của bạn bắt được sóng wifi nhưng lại không thể truy cập vào được internet thì bạn có thể làm như sau: Vào Cài đặt (Setting) -> Chọn mục wifi -> Tiếp tục chọn mục HTTP PROXY -> Sau đó, bật chuyển từ chế độ Off sang chế độ Auto.

Sửa lỗi iPhone 6/6 Plus bắt wifi kém

Nếu iPhone 5 cũ, iPhone 5s cũ, iPhone 6, 6s, 6 Plus gặp lỗi iPhone bắt wifi yếu hay bạn gặp bất kỳ vấn đề gì mà không thể tự khắc phục được thì hãy liên hệ với MSmobile. MsMobile ngoài cung cấp các sản phẩm Smartphone, máy tính bảng, phụ kiện chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa như sửa, thay wifi cho điện thoại iPhone nói trên. MSmobile có đội ngũ tư vấn, đội ngũ kỹ thuật giúp bạn kiểm tra và khắc phục tốt nhất.
Bài viết trên đây về cách sửa lỗi iPhone 6 wifi yếu, chúng tôi hy vọng các bạn có thể thực hiện thành công. Chúc các bạn một ngày tốt lành.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14953 sec| 2069.781 kb